“โตโน่” ฉายเดี่ยว! ประกาศยกเลิกคิวคนร่วมโครงการ “หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย”

เตรียมนับถอยหลังเพียงไม่กี่วันแล้ว สำหรับการทำภารกิจสุดท้าททายของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “โตโน่” ภาคิน คำวิไลศักดิ์ กับการว่ายน้ำข้ามเกาะ 12 เกาะ สุราษฎร์-สมุย ที่รวมระยะทางกว่า 82 กิโลเมตร

ที่เตรียมจัดขึ้นในวันที่ 19 มีนาคม ถึงวันที่ 5 เมษายนนี้ รวมระยะเวลาทั้งหมด18 วัน โดยเริ่มจากจุดเริ่มต้นบริเวณท่าเรือดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี และปลายทางบริเวณฐานทัพเรือ เกาะสมุย กับโครงการดีๆที่ชื่อว่า “ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย” เพื่อปลุกจิตให้คนไทยหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อม ให้ความสำคัญกับระบบนิเวศในทะเลให้มากขึ้น

ซึ่งในโครงการนี้ไม่ใช่แค่หนุ่มโตโน่ที่ทุ่มเททุ่มซ้อมอย่างหนัก แต่ยังมีผู้อยู่เบื้องหลังอย่างทีมงาน ฯลฯ ก็ทุ่มเทกับภารกิจในครั้งนี้ไม่น้อยเช่นกัน อีกทั้งยังมีคนบันเทิง อย่างดารา-นักแสดงและศิลปินหลายๆคนที่ให้ความสำคัญกับโครงการนี้และตั้งใจที่จะไปร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ แต่ล่าสุด “โตโน่” ได้ออกมาโพสต์ไอจีประกาศขอยกเลิกคิวของเพื่อนๆศิลปิน-ดาราและผู้ที่ต้องการร่วมทำความดีกับโครงการในครั้งนี้ เนื่องจากสถานการณ์ในตอนนี้ เพื่อความปลอดภัยของทุกคน โดยมีใจความว่า

ผมมีเรื่องด่วนต้องแจ้งให้ทุกคนทราบ…

” เนื่องจากสถานการณ์ของโลกเราในขณะนี้ ผมต้องยกเลิกคิวของเพื่อนๆนักแสดง นักร้อง รวมถึงผู้หวังดีทุกคนที่จะมาร่วมว่าย ร่วมพายเรือกับเราตลอดระยะเวลา 18 วัน จะเป็นการว่ายน้ำข้าม 12 เกาะของผมและทีมเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยของทุกคน ผมขอบคุณมากๆนะครับ และรู้สึกเสียใจที่จะไม่มีพวกคุณมาร่วมเดินทางไปด้วยกัน…ดูแลตัวเอง ดูแลสุขภาพกันให้ดีดีนะครับ ถ้ามีแรงเหลือก็ส่งกำลังใจมาให้ท้องทะเลด้วย…รักนะครับคนใจดีทุกคน” ☠️? #ปีศาจ #หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย #โลกเปลี่ยนได้เริ่มที่เรา #OneManAndTheSea “

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจบริจาคสามารถบริจาคได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ (TRRM FOR TAEJAI) เลขบัญชี 043-272833-9 , SMS ครั้งละ25บาท พิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4545909 (ทุกเครือข่าย)

ขอบคุณภาพจาก IG: mootono29

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่