สองพระเอกหนุ่ม ‘Park Seo Joon​ -​Park​ Bo Gum’​ พาซีรีส์ ‘Itaewon Class’ ตอนจบเรตติ้งพุ่งสูง

Park​ Bo Gum และ Park Seo Joon ในซีรีส์ ‘Itaewon Class’

อวสานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับซีรีส์ดราม่าเรื่อง ‘Itaewon Class’ ออกอากาศทางช่อง JTBC วันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้เป็นซีรีส์ที่ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่นเกินคาดหมายเลยทีเดียว ซึ่งในตอนสุดท้ายที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา ก็มีเรตติ้งพุ่งสูงที่สุดในการจัดอันดับซีรีส์ที่ออกอากาศตอนจบเลยทีเดียว

งานนี้ทำเอาพระเอกของเรื่องอย่างโอปป้า ‘Park Seo Joon’​ ดีใจปลื้มปริ่มยกใหญ่ และได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวกล่าวขอบคุณแฟนๆ “ผมรู้สึกขอบคุณ ‘Itaewon Class’ ที่ทำให้ผมได้หันกลับมามองตัวเองและคิดถึงชีวิตในอนาคตของผม ฉันหวังว่าละครเรื่องนี้จะเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานและได้แง่คิดดีๆ สำหรับทุกคนเช่นกัน ผมหวังว่าคุณจะมีความสุขทุกคืน ขอบคุณมากสำหรับการรับชมและผมจะกลับมาพร้อมกับการแสดงที่ดียิ่งขึ้น”

นอกจากนี้เนื้อเรื่องที่ดราม่าเข้มข้นชวนติดตามมาตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว ในตอนสุดท้ายของซีรีส์ ‘Itaewon Class’ ยังได้พระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง ‘Park​ Bo Gum’​ มาเข้าซีนเป็นนักแสดงรับเชิญในบทพ่อครัวคนใหม่ด้วย ทำให้แฟนๆ หลายคนกรี๊ดหนักไปกับความคิ้วท์ของเขาหลังจากที่ห่างหายไปจากการมีผลงานในจอแก้วไปเป็นเวลากว่าหนึ่งปีเต็ม และมีกระแสเรียกร้องจากแฟนๆ ให้ ‘Itaewon Class’ มีการสร้างต่อในภาคสองโดยมีหนุ่ม Park​ Bo Gum มารับบทเป็นพระเอก ไม่รู้ว่างานนี้แฟนซีรีส์จะสมหวังที่จะรอคอยไหมนะ?

ข้อมูลจาก : soompi, Twitter​ JTBC, allkpop

ภาพจาก : IG​ bn_sj2013, JTBC drama

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่