Meow, the Secret Boy ซีรีส์ที่ “ทาสแมว” ตกหลุมรัก

กำลังเป็นกระแสและได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วสำหรับซีรีส์ Meow, the Secret Boy แนวโรแมนติก – คอมเมดี้  แฟนตาซี เพียงแค่ออกอากาศไปไม่กี่ตอนก็เป็นที่ถูกอกถูกใจสาวๆ และทาสแมวเป็นอย่างมาก ด้วยการดำเนินเรื่องที่สนุกและน่าสนใจ พระเอก นางเอก หล่อ สวย น่ารัก จึงทำให้แฟนๆ ซีรีส์ต่างก็เทใจให้อย่างท่วมท้น เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ห้ามพลาดเด็ดขาด โดยเฉพาะช่วงนี้หลายคนกักตัวอยู่บ้านก็ดูซีรีส์เพลินๆ ได้เลย

เนื้อเรื่องพูดถึงเจ้าแมวที่มีพลังพิเศษกลายร่างเป็นมนุษย์ได้มีชื่อว่า ฮงโจ รับบทโดย แอล INFINITE ซึ่งเป็นแมวที่มีจิตใจอ่อนโยนที่ช่วยเยียวยารักษาแผลใจของเจ้านายของเขา และ เขาใช้ชีวิตสลับกันระหว่างการเป็นแมว และมนุษย์ โดยเจ้าของของเจ้าแมวตัวนี้คือ คิมซลอา รับบทโดย ชินเยอึน หญิงสาววัย 20 ปีกว่าๆ ที่มีจิตใจที่หวังดีต่อคนอื่นและพยายามอย่างถึงที่สุดที่จะปกป้องคนรอบตัวของเธอ ซลอา เป็นพนักงานคนใหม่ของบริษัทวิชวลดีไซน์ หลังจากที่เธอใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียนเว็บตูนมาโดยตลอด และหลังจากที่เธอได้ใช้ชีวิตกับเจ้าแมวฮงโจ ชีวิตของเธอก็เริ่มเปลี่ยนไป

และความน่ารักของซีรีส์เรื่องนี้ที่อดยิ้มตามไม่ได้ก็คือ พระเอกของเรื่องอย่างหนุ่มแอลที่นอกจอเขายังเป็นทาสแมวตัวจริงเสียงจริงอีกด้วย แมวของเขาชื่อ บยอล (Byul) เป็นพันธุ์รัสเซียนบลู ใครที่ตามอินสตาแกรมจะเห็นหนุ่มแอลโพสต์รูปน้องแมวบยอลลงอยู่บ่อย ๆ ทั้งกอด ทั้งหอม หน้าชิดหน้าน้องแมวที่แต่ละโมเมนต์ทำเอาสาว ๆ หลายคน แอบอิจฉาจนอยากจะสิงร่างน้องบยอลกันเลยจ้า

แฟนๆ คอซีรีส์สามารถติดตามชมเรื่องราวความสนุกและความน่ารักของเจ้าเหมียวได้ทาง ViU

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่