ฮอตทะลุปรอท “มิว-กลัฟ” ดัน #MeAskMew และ #LestTalkwithGulf ขึ้นเทรนด์สูงสุด

โอ้โห…เต็มสิบไม่หักเลยกับความน่ารัก ของสองพี่น้องคนสนิทหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” กับ “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ โดยเมื่อวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมาสองหนุ่มได้เปิด Tag เพื่อให้ชาวด้อม (ชื่อคลับ) #หวานใจมิวกลัฟ ได้มาพูดคุยสนทนาผ่านทวิตเตอร์ ให้ได้หายคิดถึงกัน สร้างความฟินแลนด์ไปทั่วโลก

หนุ่มมิวนั้นได้เปิด Tag พูดคุยในชื่อ #MeAskMew ส่วนหนุ่มกลัฟ เปิด Tag พูดคุยในชื่อ #LestTalkwithGulf โดยใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมง Hashtag ก็ได้ทยานพุ่งขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งทั้งเทรนด์ไทย เทรนด์โลกได้สำเร็จ เท่านั้นยังไม่พอความนิยมยังไต่ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ขึ้นเทรน “อันดับ 1” ของโซนเอเชียอาทิ ประเทศมาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม อินโดนิเซีย แม๊กซิโก เปรู และสุดปังกับเทรนสูง “อันดับที่4” ของสหรัฐอเมริกา ราชรัฐลักเซมเบิร์ก และสหพันธรัฐรัสเซีย เป็นต้น

นาทีนี้คงไม่มีใครปฏิเสธได้เลยว่ากระแสความฮอตของสองหนุ่ม “มิว-กลัฟ” กับอากาศร้อน ๆ บ้านเราอะไรฮอตร้อนแรงกว่ากันเพราะใต้ตัวหนังสือนี้ที่สองหนุ่มมาตอบชาวด้อม แฟน ๆ ต่างดีใจกันเป็นอย่างมากได้เข้ามาอ่านข้อความที่ทั้งคู่ได้คุยกับทุกคนเป็นความรู้สึกดีที่สุดไม่ต่างกันเลย งานนี้หวานใจมิวกลัฟ แฮปปี้เป็นที่สุด

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่