หยุดสงกรานต์ เหล่าดาราไปเที่ยวไหนกันบ้างน๊า?

หยุดสงกรานต์ เหล่าดาราไปเที่ยวไหนกันบ้างน๊า?

ช่วงวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมาเรียกว่าเป็นวันหยุดยาวที่สามารถหาเวลาพักผ่อนกันได้อย่างเต็มสตรีมเลยทีเดียว และเป็นช่วงเวลาที่ใครหลายๆ คนวางแพลนหาทริปบินลัดฟ้าไปหาอากาศเย็นๆ เช่นเดียวกับเหล่าดารา ที่ลั้ลลากันในต่างแดนแบบแฮปปี้เว่อร์จนลืมความร้อนของเมืองไทยกันไปเลย ไม่ว่าจะเป็นว่าที่ขุ่นแม่ ชมพู่ อารยา, สาวหมวยมหาเสน่ห์อย่าง คริส หอวัง, พระเอกสุดหล่อ เต้ย พงศกร และสาวงามสุดสวย น้ำตาล ชลิตา เรามาดูกันดีกว่าว่าช่วง long holiday ที่ผ่านมานี้พวกเขาไปเที่ยวที่ไหนกัน
เริ่มต้นที่ว่าที่ขุ่นแม่สุดแซ่บ ชมพู่ อารยา ที่พาลูกน้อยๆ ในท้องหลบลมร้อนบ้านเราบินเที่ยวไกลไปถึงอังกฤษซะเลย เริ่ดค่ะขุ่นแม่

FullSizeRender_4FullSizeRender_5FullSizeRender_6FullSizeRender_7

 

ต่อกันที่ซุปตาร์สาวหมวยหอมหมื่นลี้ เอ๊ย! คริส หอวัง ที่พาคุณพ่อคุณแม่ยกครัวทัวร์ยุโรป ไม่ว่าจะเป็นประเทศสเปน และโปรตุเกส ที่แฟนๆ ได้เห็นภาพแล้วก็ต้องอมยิ้มไปกับความน่ารักของครอบครัวนี้

FullSizeRender_1FullSizeRender_2

FullSizeRender_3S__3391954

 

ด้านพระเอกหนุ่มคมเข้มที่ขอยกแฟมิลี่ไปเที่ยวหนีร้อนกะเค้าด้วยเหมือนกันก็คือหนุ่ม เต้ย พงศกร ที่ขอพาครอบครัวตลุยแดนกิมจิ กรุงโซล ประเทศเกาหลี ที่เรียกว่าแฮพพรี่กันถ้วนหน้าเลยละค่า

FullSizeRender_15

FullSizeRender_12FullSizeRender_13FullSizeRender_14

 

ปิดท้ายกันที่สาวงามสุดสวย น้ำตาล ชลิตา ที่ไปอันยองฮาเซโยที่ประเทศเกาหลีด้วยเหมือนกัน ซึ่งงานนี้สาวน้ำตาลได้แชะภาพสวยๆ มาให้แฟนๆ ที่ฟอลโล่วอินสตาแกรมของเธอได้กดไลค์กันอย่างรัวๆ

FullSizeRender_9FullSizeRender_11FullSizeRender_10S__3285243