รอดู! ‘Ong Seong Wu’​ ประกบคู่ ‘Shin Ye Eun’​ ในซีรีส์รักดราม่าโรแมนติก ‘Chances of Going from Friends to Lovers’

มีข่าวดีมาให้แฟนซีรีส์เกาหลีได้เตรียมปูเสื่อรอชมซีรีส์ดีๆ กันอีกเรื่องแล้ว เมื่อ ‘Ong Seong Wu’​ และ ‘Shin Ye Eun’​ คอนเฟิร์มรับบทแสดงนำในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Chances of Going from Friends to Lovers’ กำกับโดยผู้กำกับ Choi Sung Bum ที่เคยมีผลงานกำกับซีรีส์เรื่อง ‘My ID Is Gangnam Beauty’ มาแล้ว

ซีรีส์เรื่อง ‘Chances of Going from Friends to Lovers’ บอกเล่าเรื่องราวความรักโรแมนติกดราม่าของเด็กชายคนหนึ่งที่แอบรักเด็กผู้หญิงคนหนึ่งกันมาเป็นเวลานานเป็นสิบปีแต่ตัวเขาเองก็ไม่กล้าเผยความในใจให้กับอีกฝ่ายรู้จนกระทั่งเวลาล่วงเลยเติบโตเป็นผู้ใหญ่ แล้วในที่สุดเขาก็เข้าใจความรู้สึกของตัวเองและตัดสินใจที่จะสารภาพรักกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ซ่อนความรักที่ไม่สมหวังของเธอไว้เป็นเวลานานเช่นกัน

‘Ong Seong Wu’รับบทเป็น ‘Lee Soo’​

ในเรื่องหนุ่ม ‘Ong Seong Wu’​ รับบทเป็น ‘Lee Soo’​ ช่างภาพที่มีความสามารถและหล่อเหลา แต่มีข้อเสียตรงที่เห็นแก่ตัวและจะกลายร่างเป็นอวตารตัวร้ายเมื่อได้รับความรัก ความหลงตัวเองและมั่นใจในตัวเองสุดๆ ได้ทำให้ชีวิตของเขาสงบนิ่ง จนกระทั่ง Kyung Woo Yeon (รับบทโดย Shin Ye Eun)​ ได้ก้าวเข้ามาในชีวิตและทำให้หัวใจของเขาหวั่นไหวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

Shin Ye Eun รับบทเป็น Kyung Woo Yeon

ส่วน Kyung Woo Yeon หญิงสาวใสซื่อที่ไม่ค่อยรู้เรื่องการออกเดท และติดอยู่ในคำสาป “รักข้างเดียว” เพราะเธอตกหลุมรัก Lee Soo เพื่อนของเธอมาสิบปีแล้ว และพยายามตัดใจเดินไปตามเส้นทางของตัวเอง ใช้ชีวิตแบบออกเดทซ้ำๆ เพราะเธอไม่สามารถลืมความรักที่ไม่สมหวังได้สักที แต่อยู่มาวันหนึ่ง Lee Soo ก็ได้ปรากฏขึ้นในชีวิตของเธอพร้อมกับชายคนใหม่ ‘Ohn Joon Soo’​ (รับบทโดย Kim Dong Jun)​ ซีอีโอของบริษัทสำนักพิมพ์ผู้หล่อเหลา มีชื่อเสียงและร่ำรวย แต่เนื่องจากประสบการณ์ที่โชคร้ายที่เกิดขึ้นกับความรักครั้งแรก จึงทำให้เขาต้องปิดหัวใจที่จะรัก แต่เมื่อเขาได้พบกับ Kyung Woo Yeon เขาก็เริ่มรู้สึกว่าหัวใจของเขากลับมาเต้นแรงอีกครั้ง และเขาก็ได้เข้ามาทำให้หัวใจของ Kyung Woo Yeon เปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน

‘Ohn Joon Soo’​ รับบทโดย Kim Dong Jun

เรื่องราวความรักสามเศร้าในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร สุดท้ายแล้ว Kyung Woo Yeon จะตัดสินใจเลือกใครระหว่างชายที่ตัวเองแอบรักข้างเดียวมาเป็นเวลานานกับหนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟค​ที่เป็นรักครั้งใหม่ แฟนซีรีส์ต้องห้ามพลาดติดตามชมนะจ๊ะ มีกำหนดออกอากาศทาง JTBC ในเดือนกรกฏา​คมนี้

ข้อมูลจาก : soompi​

ภาพจาก : IG osw_onge, __shinyeeun

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่