“ก้อย” เผยโมเมนต์อบอุ่น ควง “ตูน” รดน้ำดำหัวพ่อแม่ในวันสงกรานต์

เป็นโมเมนต์ที่ดูแล้วทำให้หลายๆคนต้องยิ้มตามจริงๆ กับความน่ารักของครอบครัว “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่ได้ควงว่าที่เจ้าบ่าว “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูนบอดี้สแลม” ไปรดน้ำดำหัวคุณพ่อคุณแม่ เนื่องในวันสงกรานต์ ในวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ที่เป็นวันครอบครัวนั่นเอง

โดย “ก้อย” ยังได้เขียนแคปชั่นที่เผยให้เห็นถึงความน่ารักของครอบครัว ที่ปกติในวันนี้จะเป็นวันที่ทุกคนในครอบครัวาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่เนื่องจากสถานการณ์ในตอนนี้ ที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ครอบครัวของพี่กุ้ง พี่สาวของก้อยที่อยู่ออสเตรเลียไม่สามารถเดินทางมาได้ โดยมีใจความว่า

“สุขสันต์วันครอบครัวค่ะ ??♥️ จริงๆแล้วตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เราจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว หลานซัมเมอร์กับวินเทอร์ที่ตอนนี้อยู่ออสเตรเลียแพลนไว้ตั้งแต่ต้นปีว่าจะกลับมาเยี่ยมปู่ปู่ กับยายย่าช่วงสงกรานต์ เด็กๆตื่นเต้นที่จะได้กลับเมืองไทยมาก แต่ด้วยสถานการณ์ทั้งหมด เราต่างต้องยอมรับและคอยส่งกำลังใจให้กันและกัน …

ก้อยกราบพ่อกับแม่ให้เผื่อแล้วนะพี่กุ้ง @rawinwong อีกไม่นานคงได้เจอกัน อยู่ทางนั้นก็รักษาตัวดีๆนะ ฝากกอดหลานแน่นๆทั้งคู่เลย … คิดถึงมาก ♥️ ปล. เลื่อนไปจะเจอโปสการ์ดที่เม่อกับเหมยส่งมาให้จากซิดนีย์ เม่อวาดรูป Sydney Tower กับข้อความที่อ่านแล้วน้ำตาไหล? ส่วนเหมยไม่แน่ใจว่าวาดรูปอะไร แต่อาก้อยสงสัยว่าคล้ายๆเชื้อโควิด555555555 (นางบอกว่าวาดเอลซ่าและน้ำแข็งให้ลุงตูน ตรงไหนคือเอลซ่าอ่ะ Abstractมากลูกกกก???)”

ที่ถึงแม้ว่าปีนี้จะไม่ได้อยู่กับพร้อมหน้าครอบครัว แต่ก็ยังมีโมเมนต์น่ารักๆของว่าที่บ่าว-สาว “ก้อย-ตูน” มาให้แฟนๆได้ยิ้มไปตามๆกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : rachwinwong

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่