‘Jaehyun’​ เขียนจม.ขอโทษแฟนๆ หลังอยู่ในกลุ่มเสี่ยงติด COVID-19​ จากสถานบันเทิง​ย่าน Itaewon

ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงจนใจเจ็บเมื่อมีรายงานข่าวว่าหนุ่ม ‘Jaehyun-NCT127’​ คือหนึ่งในไอดอล K-POP​ ที่ได้ใช้เวลาช่วงค่ำคืนในย่าน Itaewon ที่ได้รับการเปิดเผยในภายหลังว่าเป็นสถานที่มีการแพร่ระบาด​ของไวรัส COVID-19 โดยชายคนหนึ่งที่ติดเชื้อได้ตะลุยท่องเที่ยวในสถานบันเทิงหลายแห่งในย่านดังกล่าว จนทำให้มีผู้ป่วยติดเชื้อรายใหม่จำนวนมากในเวลาอันรวดเร็ว​

มีรายงานว่า Jaehyun ได้ไปที่ร้านอาหารและบาร์สองแห่งในพื้นที่ใกล้เคียงตั้งแต่เย็นวันที่ 25 เมษายนจนถึงรุ่งเช้าวันที่ 26 เมษายน หลังจากนั้นก็ได้รับการยืนยันว่ามีผู้ป่วยติดเชื้อ COVID-19 ได้มาเที่ยวสถานบันเทิงในพื้นที่เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ทำให้ศูนย์รับมือภัยพิบัติและความปลอดภัยกลางของเกาหลีใต้ ได้ขอความร่วมมือให้ทุกคนที่มาเที่ยวชมในสถานบันเทิง รวมถึงคลับบาร์และอื่นๆ ในย่าน Itaewon ระหว่างวันที่ 24 เมษายนถึง 6 พฤษภาคมให้กักตัวเองอยู่กับบ้านหลีกเลี่ยงการออกไปข้างนอก ซึ่งภายหลัง Jaehyun ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัส​ COVID-19​ และผลออกมาเป็นลบ

ล่าสุด Jaehyun ได้โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือตัวเอง​บน Instagram @_jeongjaehyun เพื่อขอโทษและแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้น โดยมีใจความว่า…

“สวัสดีนี่คือ Jaehyun

ผมขอโทษที่ทำให้หลายคนกังวลถึงการกระทำของผมในช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกคน ผมใคร่ครวญอย่างลึกซึ้งถึงวิธีที่ผมไม่สนใจและไปที่ร้านอาหารและบาร์ใน Itaewon แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาของการหลีกเลี่ยงการสังสรรค์​ทางสังคม

ผมขอโทษอย่างจริงใจกับหลายๆ คนที่ผิดหวังกับการกระทำของผมและต่อแฟนๆ ที่เชื่อในตัวผมและสนับสนุนผม นอกจากนี้ผมขอโทษด้วยความจริงใจต่อผู้ที่ได้รับอันตรายจากการกระทำของผมรวมถึงสมาชิกของผมบริษัท และทุกคนรอบตัวผมที่ผมทำงานด้วย

ผมจะคิดอย่างรอบคอบและระมัดระวังเกี่ยวกับการกระทำทุกอย่างที่ผมจะทำในอนาคต อีกครั้งผมขอโทษที่ทำให้เกิดความกังวลกับคนจำนวนมากและแฟนๆ ของฉันในช่วงเวลาที่ทุกคนกำลังมีช่วงเวลาที่ลำบากเนื่องจาก COVID-19″

หลังจากที่ Jaehyun ได้โพสต์จดหมายฉบับดังกล่าวในอิน​สตา​แกรม​ส่วนตัว​ได้ไม่นาน ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นต์​ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม​เลยทีเดียว…

Source : IG _jeongjaehyun, Twitter​ NCT​smtown​_127, soompi

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่