กรี๊ด! tvN เผยภาพนิ่งของโอปป้า ‘Kim Soo Hyun’ ในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Psycho But It Okay’

สำหรับแฟนซีรีส์ที่กำลังรอคอยผลงานใหม่ของโอปป้าสามีแห่งชาติ ‘Kim Soo Hyun’ ในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Psycho But It Okay’ ประกับคู่กับนางเอกฝีมือดีอย่าง ‘Park Gyu Young’ ล่าสุดทาง tvN ก็ได้เผยภาพนิ่งเซ็ตแรกของ Kim Soo Hyun เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในเรื่องซีรีส์เรื่อง ‘Psycho But It Okay’ โอปป้า Kim Soo Hyun รับบทเป็น ‘Moon Kang Tae’​ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขชุมชนประจำการอยู่แผนกจิตเวช ที่ต้องดูแลพี่ชายของเขา Moon Sang Tae (รับบทโดย Oh Jung Se) ที่ป่วยเป็นออทิสติก และต้องทำงานดูแลผู้ป่วยจิตเวช เขามัวแต่ยุ่งกับการดูแลผู้อื่นจนไม่สามารถดูแลตัวเองและไม่สามารถปฏิเสธความรักที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัวได้

ซึ่งในภาพนิ่งเซ็ตแรกที่ปล่อยออกมาเผยให้เห็น Moon Kang Tae’ ในลุคหล่อใสสวมเครื่องแบบพนักงานสาธารณสุขชุมชน ใบหน้าและดวงตาที่จริงจังของเขาตามปกติจะถูกแทนที่ด้วยรอยยิ้มที่สดใสเมื่อเขาอยู่กับผู้ป่วยที่ทำให้เกิดความอยากรู้อยากเห็นว่าเขาเป็นคนแบบไหนในใจ

สำหรับแฟนซีรีส์ที่ปักหมุดรอชมซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง ‘Psycho But It’s Okay’ มีกำหนดออกอากาศทางช่อง tvN ในเดือนมิถุนายนนี้ และคาดว่าจะเป็นซีรีส์ที่ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ อย่างแน่นอนห้ามพลาดนะ​จ๊ะ​

Source : Twitter CJnDrama, Soompi, mydramalist

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่