พระนางเคมีใหม่ “ไม้-ปราง” ประเดิมจับคู่ครั้งแรกใน “เมียอาชีพ”

ประเดิมล็อตละครใหม่ต้อนรับ New Normal สำหรับผู้จัดขาลุย “อุ๊-พัชนี จารุจินดา” ค่าย “สเต็ปออนเวิร์ด” ด้วยละครโรแมนติกดราม่า “เมียอาชีพ” พร้อมด้วยพระนางเคมีใหม่การพบกันครั้งแรกของพระเอกหนุ่ม “ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ” และนางเอกหน้าหวาน “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล”

กับเรื่องราวเกี่ยวกับ “กษิดิศ” (ไม้-วฤษฎิ์) หนุ่มหล่อไฮโซทายาทผู้บริหาร Way Ex Logistics หล่อรวยเลือกได้อย่างเขาไม่ขาดแคลนผู้หญิงสวยสมบูรณ์แบบมาเคียงข้างถึงกับต้องให้ เดอะแพลน ธุรกิจ Perfect Wife จัดหาภรรยาที่สมบูรณ์แบบเฉพาะลูกค้าที่คัดสรรแล้วว่าคู่ควรมาผู้หญิงให้ และอีกเหตุผลกษิดิศไม่เห็นด้วยกับธุรกิจนี้ เพราะมองว่าผู้หญิงไม่ใช่สินค้า แต่จริงแล้วเบื้องหลังลึกๆ มิสเตอร์โรเบิร์ตเจ้าของโครงการ Perfect Wife อยากให้กษิดิศมาร่วมลงทุนกับโครงการแม้จะพูดยังไงกษิดิศก็ไม่เห็นด้วย มิสเตอร์โรเบิร์ต จึงส่ง “ชลลดา” หรือ “ดาว” (ปราง-กัญญ์ณรัณ) สินค้าทดลองใช้ที่ผ่านการอบรมมาอย่างดี มีหน้าที่ทำทุกวิธีให้ลูกค้าตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็น Perfect Wife ยกเว้นกฎเหล็กอย่างเดียวคือ “ห้ามรักลูกค้าเด็ดขาด”

นอกจากนี้ยังขนทัพนักแสดงมาร่วมอีกคับคั่งไม่ว่าจะเป็น “บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว , เม-นิศาชล ต้วมสูงเนิน , ภูผา-นพวิชญ์ ไทยแท้ , เบนซ์-กมลชนก รอดเสถียร, เดวิด อัศวนนท์ , เจสสิก้า ภาสะพันธุ์ , พีท พล , อาร์ต-มารุต ชื่นชมบูรณ์ , พราว การัญชิดา , สุปราณี เจริญผล , ไพบูลณ์เกียรติ เขียวแก้ว , อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา , ดีใจ ดีดีดี , เอ็กซ์ จาตุรงค์ และ วาสนา พูนผล”

ด้าน “ไม้” บอกไว้ว่า “บทของกษิดิศ ค่อนข้างใกล้กับตัวเองมากครับ แม้ภายนอกดูนิ่งๆ แต่จริงๆ เค้าจะมีมุมน่ารัก และเป็นผู้ชายที่รอคอยคนที่คิดว่าจะรัก และอยู่ด้วยกันไปแก่ จนวันหนึ่งได้มาเจอกับนางเอก ก็รู้สึกว่าคนนี้แหละคือคนที่ใช่ แต่หลังจากรู้ความจริงบางอย่าง จากความรักกลายเป็นความแค้น แล้วสุดท้ายจะกลับมารักได้ไหม ด้วยวิธีอะไรอันนี้ต้องรอดูครับ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของครอบครัว การแย่งชิง เรียกว่าครบรสทุกอารมณ์จริงๆ”

ส่วน “ปราง” พูดถึงการทำงานกับ “ไม้” ไว้ว่า “ไม้น่ารักมากๆ ค่ะ เจอกันคิวแรกอาจจะยังดูพูดน้อย แต่พอผ่านเวลาไป กลับกลายเป็นคนตลก พูดไม่หยุด เวลาต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกัน ส่วนใหญ่จะกลายเป็นคอมเมดี้ไปซะหมด ก็สนุกสนานมากจริงๆ ที่ได้ร่วมงานกับไม้ ส่วนคาแรกเตอร์ของดาวในเรื่องนี้ ถ้าใกล้ตัวเราจริงๆ ก็คงเป็นความกตัญญู เธอสามารถทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว แม้จะต้องทำให้คนที่ตัวเองรักต้องเจ็บก็ตาม เรียกว่าเป็นอีกบทบาทที่ปรางอยากให้ฝากติดตามด้วยนะคะ”

บอกเลยว่า พลาดไม่ได้!! กับเรื่องราวการค้นหาความรักที่ชีวิตสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว จะสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยคู่ชีวิตในอุดมคติ ในละคร “เมียอาชีพ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 15 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่