“แบงค์ ธิติ” รับมีสาวคุยแล้ว แต่ยังไม่พัฒนาเกินกว่าเพื่อน…

ออกมาพูดเรื่องหัวใจให้แฟนๆได้อัปเดตกันแล้ว สำหรับนักแสดงวัยรุ่น “แบงค์” ธิติ มหาโยธารักษ์ แต่ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มแบงค์จะทำสาวๆทั้งประเทศอกหักหรือเปล่า เพราะเจ้าตัวยอมรับว่ามีคนคุยอยู่บ้างแล้ว!

โดยเจ้าตัวเผยว่าตอนนี้มีสาวคุยอยู่บ้างแต่ทั้งนี้ก็ยังอยู่ในฐานะเพื่อน เพราะช่วงนี้ตนทำงานเยอะ และอยากมีเวลาพักผ่อนด้วย ส่วนต่อไปในอนาคตจะพัฒนาความสัมพันธ์ไหม ตรงนี้ตนก็ยังไม่รู้ เพราะยังไม่ได้มองว่าอนาคตความสัมพันธ์เราต้องเป็นแบบไหนหรือไปในทิศทางไหน ก็คุยกันไปเรื่อยๆ ยันไม่ได้กลัวการเปิดตัวแฟนแล้วจะส่งผลกระทบต่อเรื่องต่างๆ เพราะตนมองว่า “ความรักมันดี และมันก็ไม่ได้มีผลเสียกับการที่เราจะรักใครสักคนหนึ่ง” แต่แค่ตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าเราต้องยังไง เพราะเรายังไม่ได้ถึงขั้นที่จะเป็นอะไรอย่างงั้น

และก็ไม่ได้เกี่ยวกับว่าเข็ดกับความรักครั้งเก่าหรือยังไง เพราะความรัก เป็นเหมือนประสบการณ์ชีวิตทำให้ได้เรียนรู้ แล้วก็ปรับปรุงตัวเอง ปัดตั้งสเปกไว้สูง ซึ่งสำหรับตนนั้น ถ้าเจอคนที่เราชอบ เราก็ชอบเลย และก็ไม่ด้มีสเปกที่ตายตัว ว่าต้องหุ่นดีหรือว่าผิวแบบนี้ ถ้าเรารู้สึกถูกโฉลกกับใคร หรือว่าเจอคนนี้แล้วแบบ..ได้อะ ก็ได้เลย

ก่อนเผยถึงเรื่องงานว่าตอนนี้ทุ่มเวลาในการซ้อมเต้นเต็มที่ เพื่อคอนเสิร์ตแฟนโทเปีย เพราะอยากจะทำออกมาให้ดีที่สุด อีกทั้งยังมีถ่ายละคร ถ่ายโฆษณา อีกด้วย ยิ้มรับตอนนี้ซิกแพคไม่แน่นเหมือเมื่อก่อน เพราะตารางงานแน่นทำให้ไม่ได้เข้าฟิตเนสแบบจริงจัง แต่ทั้งนี้ก็มีแพลนกลับไปปั้นหุ่นให้เหมือนเดิม

ขอบคุณภาพจาก IG : bank_thiti

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่