“เต้ย ธโนทัย” รับ “ซาร่า” ขอลดสถานะ หวังเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ

ยังคงเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง กับข่าวรักร้าวของคู่รักมาราธอน “เต้ย” ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ และ “ซาร่า” นลิน โฮเลอร์ ที่คบกันมานานกว่า 14 ปี หลังจาก “เต้ย” โพสต์ข้อความสุดเศร้าผ่านไอจีสตอรี่ว่า “ปีที่แล้วเวลานี้ ป๊าเป็นมะเร็ง ปีนี้เวลานี้ แฟนขอเลิก ขอทำใจก่อน” ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งไปให้ทั้งคู่

ซึ่งถ้าหากย้อยไปเมื่อปลายปี 2560 ได้มีคลิปภาพความประทับใจของทั้งคู่ ที่ “เต้ย” ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอ “ซาร่า” แต่งงานกลางเวทีคอนเสิร์ต ที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย โดยตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่ผ่านมา ความรักของ “เต้ย-ซาร่า” ก็ราบรื่นดี เพียงแต่ในเรื่องของแพลนแต่งงานที่ต่างรอความพร้อมเท่านั้น เพราะต้องการสร้างเนื้อสร้างตัวให้มั่นคงก่อน โดย “ซาร่า” ได้ทุ่มเทกับการสร้างบ้านที่เชียงใหม่ และฝ่าย “เต้ย” ก็ได้ช่วยครอบครัวดูแลธุรกิจร้านเพชร….แต่แล้ว ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 ก็มีข่าวการเลิกราในที่สุด

เวลาต่อมา “เต้ย ธโนทัย” ได้เปิดใจผ่าน One บันเทิง ทางช่อง One 31 โดย “เต้ย” เผยว่าได้คุยกับซาร่า ซึ่งซาร่าขอถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน แต่ตนก็จะไม่ตัดใจ ถ้าไม่ได้ยินจากปากฝ่ายหญิงว่า…”ขอเลิก” ทั้งนี้รายละเอียดอยากให้ฝ่ายหญิงเป็นคนพูดเอง รับใจลึกๆยังหวังว่าเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ เพราะอยากให้รักครั้งนี้ไปถึงฝันอย่างที่ตั้งใจไว้…..ไปฟังเต็มๆได้ที่ วันบันเทิง

ขอบคุณภาพจาก IG : sara_hohler , toeytano , One บันเทิง

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่