“นุ๊กซี่” ได้กลับพักฟื้นต่อที่บ้าน หลังผ่าตัดมะเร็งเต้านม ก่อนให้คีโมต่อ

ผ่านพ้นไปด้วยดี สำหรับการผ่าตัดของ “นุ๊กซี่” อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” แฟนสาวของนักร้องรุ่นใหญ่ “ปู แบล็คเฮด” หรือ “ปู” อานนท์ สายแสงจันทร์ หลังจากตรวจพบว่าเป็นมะเร็งเต้านม โดยได้เข้ารับการผ่าตัดที่ โรงพยาบาลศูนย์มะเร็งลพบุรี ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งให้เธอเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด “นุ๊กซี่” ได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่า วันนี้เธอได้กลับไปพักฟื้นต่อบ้านแล้ว หลังจากพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลกว่า 7 วัน ซึ่งหลังจากนี้ ต้องรอให้ร่างกายแข็งแรง คุณหมอก็จะทำการรักษาโดยให้คีโมเป็นขั้นตอนถัดไป

“ได้กลับบ้านแย้ววว กลับพร้อมสายเดรนเลือดด้วย555 ขอบคุณหมออู๋นะคะ หมอธีรภพ ไวประดับ ผ่าตัดแผลสวยงามหมอเก่งมากๆค่ะ เดี๋ยวเรายังต้องได้เจอกันอีกยาวๆนะคะฝากตัวเป็นคนไข้หมอด้วยคนค่ะ🙏🏻🙏🏻 ขอบคุณพี่ๆพยาบาลที่ศูนย์มะเร็งลพบุรี เป็น7วันที่ไม่เหงาเลย555 ขอบคุณพี่ๆห้องผ่าตัดด้วยนะคะ ขอบคุณที่ทำงานเพื่อช่วยชีวิตคนมากมาย หมอพยาบาลสำหรับนุ๊กเป็นอาชีพที่เท่มาก555 ตอนนี้กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน รอร่างกายแข็งแรงก็จะให้คีโมต่อ นุ๊กซี่สู้มากพร้อมมาก แต่ก็ตื่นเต้นอยู่นะ55555 จบการรายการค่ะ”

และทางด้าน “ปู แบล็คเฮด” ก็ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจแฟนสาวเช่นกัน “กลับบ้านกันเถอะเรา @nookzii …ขอบคุณบุคลากรทุกท่านของโรงพยาบาลศูนย์มะเร็งลพบุรี โดยเฉพาะหมออู๋และทีมพยาบาลที่ดูแลตั้งแต่ผ่าตัดจนถึงช่วงพักฟื้น ขอบคุณคำแนะนำและกำลังใจดีๆจากทุกช่องทางที่ทำให้น้องนุ๊กมีรอยยิ้มไว้สู้ต่อในขั้นตอนรักษาต่อไป เรายังคงต้องลุยกันต่อ…แต่กำลังใจดีๆก็มีไว้ให้เราสู้เช่นกัน ลุย!!”

ขอบคุณภาพจาก IG : nookzii , blackheadpoo

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่