สปอยล์​เล็ก ๆ! “Nevertheless” EP. สุดท้ายที่ทำแฟนซีรีส์​หน่วงหัวใจสุด ๆ

เดินทางมาถึง EP. สุดท้ายแล้วสำหรับซีรีส์​ร​ักโรแมนติก​ “Nevertheless” ที่ทำแฟนซีรีส์​ลุ้นหนักมากว่าความรักของ Park Jae-eon และ Yuna-bi จะลงเอยอย่างไรหลังจากที่ทั้งคู่ได้แยกจากกันท่ามกลางสายฝนที่ตกหนัก

ความหึงหวงของ Park Jae-eon เมื่อได้เห็นความสัมพันธ์​ที่เริ่มลึกซึ้งระหว่าง Yunabi กับ Yang Yang-hyeok พระรองผู้แสนดี ก็ทำเอาพระเอกของเราถึงกับสติหลุดเกรี้ยวกราดใส่ Yunabi เพราะหึงหนักมาก แต่นั่นก็ทำให้ Yunabi รู้สึกผิดหวังในตัวเขาจนหลุดปากบอกว่าอย่าให้เธอเห็นหน้าอีก ทำให้ Park Jae-eon รู้ได้ทันทีว่าเขาได้สูญเสีย Yunabi ไปแล้ว ดูมาถึงตอนนี้แฟน ๆ ก็ปวดใจไปตาม ๆ กัน ปักหมุดรอลุ้นตอนจบใน EP. สุดท้ายที่จะออกอากาศ​ในวันเสาร์นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง JTBC​ ของเกาหลี​ ส่วนในไทยชมได้ทาง Netflix

ใน EP. สุดท้าย Park Jae-eon (Song Kang) และ Yuna-bi (Han So-hee) ต้องมาเจอหน้ากันด้วย​สถานการณ์​บังคับ ทั้งคู่ประสบอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดก่อนนิทรรศการแกลเลอรี่ที่ Yuna-bi กำลังเตรียมจัดนิทรรศการแกลลอรี่ที่มีผลงานชื่อว่า ‘Yeoji’ ส่วน Jae-eon Park ที่อาสาสมัครเป็นผู้ช่วยก็เฝ้าดูความพยายามของ Yunabi อย่างใกล้ชิดมากกว่าใคร ๆ Yunabi พบงานที่แตกหักเป็นเสี่ยง ๆ กระจัดกระจายอยู่บนพื้นและผิดหวังอย่างมาก Park Jae-eon ที่มักจะปรากฏตัวทุกครั้งที่ Yuna-bi เจ็บปวด ยื่นมือออกมาและพูดว่า “มาทำใหม่กันเถอะ” มือของ Park Jae-eon เข้ามาใกล้และเช็ดน้ำตาให้ Yuna-bi สื่อถึงหัวใจที่เสน่หาที่มีต่อเธอ Yuna-bi ที่กำลังรู้สึกช็อกและเศร้า ตั้งคำถามกับตัวเองว่าเธอจะสามารถโบยบินไปจากเขาได้อีกไหม โดยจับมือของ Park Jae-eon ในตอนสุดท้าย

แน่นอนว่า EP. สุดท้ายมีซีนหน่วงหัวใจอยู่หลายซีน จุดจบของความสัมพันธ์ของทั้งสองที่จะดำเนินต่อไปแม้หลังจากการเลิกรา จนท้ายที่สุดทั้ง Park Jae-eon และ Yuna-bi ก็ได้ตระหนักถึงหัวใจของพวกเขาและก้าวไปสู่การเติบโตได้อย่างไร วันเสาร์นี้แฟนซีรีส์​ห้ามพลาดนะจ๊ะ

Source : Twitter​ namooactors2004, news.never, IG jtbcdrama

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่