แฟนคลับชี้เป็นข่าวปลอม! หลังแอคเคาท์​ทวิตเตอร์​สาวนิรนามแฉยับเคยเดทกับ ‘Lucas-WayV’

ทำเอางงไปตาม ๆ กันเมื่อจู่ ๆ ก็มีแอคเคาท์​ทวิตเตอร์​นิรนามที่คาดว่าน่าจะเป็นสาวเกาหลีทวีตรูปและข้อความที่เจ้าตัวบอกว่าเคยแชทคุยและออกเดทหวานฉ่ำกับไอดอลหนุ่มลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง ‘Lucas’​ สมาชิกของวง WayV, NCT และ SuperM

เมื่อตรวจสอบ​แหล่งที่มาพบว่าทวิตเตอร์​ดังกล่าวใช้ชื่อแอคเคาท์​ว่า @oooshiiim โดยเธอได้ทวีตรูปและข้อความแชทที่มีรายละเอียดบ่งบอกว่าเธอได้ออกเดทกับ Lucas

“ฉันเป็นแฟนที่ออกเดทกับลูคัส NCT และ WayV และฉันกำลังจะเปิดเผยว่าเขาเป็นคนจีนที่ราคาถูก ตอนแรกเขาแสดงความสนใจในตัวฉันและได้เบอร์ของฉันมา เราเริ่มคบกันแบบนั้น แต่เขาขอเลิกกะทันหันเพราะเขาลำบากเพราะตารางงาน เราเลยเลิกกันโดยไม่มีความรู้สึกในแง่ลบ แต่นั่นคือจุดเริ่มต้นของปัญหาทั้งหมด”

นอกจากนี้เธอยังทวีตรูปนิ้วที่สวมใส่แหวนทองที่เหมือนกับแหวนที่ Lucas สวมใส่เป็นประจำ แต่เมื่อเหล่าแฟนคลับเห็นรูปแหวนที่ว่านี้ในแอคเคาท์​นิรนามของสาวคนนี้ ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นแหวนที่ Winwin​ สมาชิกวง WayV​ ซื้อให้ Lucas เป็นของขวัญต่างหาก

แอคเคาท์​สาวนิรนามยังอ้างว่าหลังจากที่พวกเขาเลิกกัน Lucas จะยังคงขอพบเธอ เขาถูกกล่าวหาว่าจะไปเยี่ยมเธอในวันหยุดของเขาที่โรงแรมหรือบ้านของเธอและขอให้เธอจ่ายทุกอย่าง เธออ้างว่าในช่วงเวลาที่พวกเขาออกเดทกัน เขาจะขอให้เธอจ่ายเงินทุกอย่างเช่นกัน รวมทั้งบุหรี่ โดยอ้างว่าเขาไม่สามารถใช้บัตรได้ เพราะเขาจะถูกจับได้ว่าเป็นคนดัง

ในขณะที่แฟน ๆ ต่างก็ช่วยกันเช็คข้อมูลความจริงว่าเป็นไปตามที่แอคเคาท์​สาว​นิ​รนามได้กล่าวอ้างไหม แต่ปรากฏ​ว่าความจริงแล้ววันที่ Lucas เข้าพักโรงแรมกับเธอเป็นวันที่เขาต้องออกเดินทางไปทัวร์​คอนเสิร์ต​กับเพื่อน ๆ พี่ ๆ วง SuperM​ ที่สหรัฐ​อเมริกา และมีหนึ่งวันที่แฟน ๆ ระบุว่าตรงกับงานแฟนไซน์ของ WayV​ ที่จัดขึ้นที่ปักกิ่ง จึงเป็นไปไม่ได้ว่า Lucas จะใช้เวลาอยู่กับเธอที่โรงแรมในเกาหลี

นอกจากนี้แอคเคาท์​สาว​นิ​ร​นา​มก็ได้​ทวีตคลิปเสียงของ Lucas ที่พูดด้วยน้ำเสียงค่อนข้างแผ่วเบาว่า “ฉันเพิ่งออกจากห้องอาบน้ำ ตอนนี้ฉันต้องไปเตรียมตัวแล้ว” แต่แฟน ๆ ต่างก็ระบุตรงกันว่านี่เป็นเสียงของ Lucas ที่เขาโพสต์​บอกแฟน ๆ ในแอพลิเคชัน Lysn​ Bubble​ ต่างหากล่ะ

อย่างไรก็ตามแฟนคลับต่างก็เป็นห่วงความรู้สึก​ของ Lucas และไม่อยากให้เขารู้สึกอ่อนไหวไปกับเฟคนิวส์ต่าง ๆ ที่แฟนเกิร์ล​ผู้ไม่หวังดีสร้างขึ้นในโซเชียล และพร้อมที่จะเป็นกำลังใจให้เขาต่อไป หลังจาก SM Entertainment​ เอเจนซี่​ต้นสังกัด​ของ​ Lucas ได้ประกาศว่าเขากำลังจะเ​ดบิวต์​ยูนิตคู่กับ Hendery สมาชิกของ WayV​ เตรียมปล่อยผลงานซิงเกิล ‘Jalapeño’ ในวันที่ 25 ส.ค. นี้

Source : Twitter, koreaboo​, WayVofficials

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่