คัมแบค! ไม่สนดราม่า ‘คิมซอนโฮ’ ยอดคนติดตามพุ่งต่อไม่รอแล้วนะ

เป็นพระเอกเกาหลีชื่อดังที่ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเจอดราม่า และตกเป็นเป้าถูกวิจารณ์อย่างแรงในช่วงที่ผ่านมา สำหรับ ‘คิมซอนโฮ’ แต่เมื่อพอคดีพลิก จากเรื่องที่เกิดขึ้น ถูกเล่าในมุมของเจ้าตัวบ้าง จึงทำให้คนแห่กลับมาติดตามกันอย่างมากมาย

ซึ่งหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีดราม่าจนทำให้ คิมซอนโฮได้ออกมาขอโทษเกี่ยวกับเรื่องราวดราม่ากับอตีดแฟนสาว และจากนั้น Dispatch เปิดเผยรายงานอย่างละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในอดีตของคิมซอนโฮกับอดีตแฟนสาวว่าเรื่องนี้เป็นหนังคนละม้วน ความจริงไม่ได้เป็นแบบที่ทางฝ่ายหญิงโพสต์ แต่ความจริงคือคิมซอนโฮดีกับฝ่ายหญิง และไม่เคยบังคับให้อีกฝ่ายไปทำแท้งเลย อีกทั้งการศึกษาดูใจของทั้งสองคนในครั้งนี้ก็ไม่ได้สวยงามราบรื่น จึงทำให้ต้องจบความสัพันธ์กันในที่สุด ล่าสุด ดราม่าก็ไม่สามารถทำอะไรหนุ่มคิมซอนโฮได้จริงๆ เพราะตอนนี้ในอินสตาแกรมของเจ้าตัว ก็มีหลายคนแห่กันไปติดตามจนพบว่ามียอดผู้ติดตามใหม่ เพิ่มขึ้นมากกว่า 100,000 คน ในเวลาไม่ถึงวัน 

เรียกได้ว่า นอกจากจะสร้างความยินดีให้กับแฟนๆ ของหนุ่มคิมซอนโฮแล้ว ยังมีคอมเมนต์มากมายทำให้กำลังใจ และรอวันที่หนุ่มคิมซอนโฮจะกลับมาอีกครั้งด้วย คราวนี้ถ้าเจ้าตัวกลับมาอีกครั้งจะต้องมีผลงานใหม่ที่จะปังกว่าเดิมมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างแน่นอน