HER HYNESS ชวนทุกคนมา Elevate your beauty game! ยกระดับความสวยไปพร้อมกับการดูแลผิวกับเมคอัพชิ้นแรกของแบรนด์ ‘คุชชั่น เซรั่ม’ ที่เป็นมากกว่าคุชชั่น ผสาน 3 พลัง ‘บอกลาสิว-เบลอผิว-กันแดด’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Makeup meets Skincare”

ตลอดเวลาแห่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ทุกคนมีผิวที่สวยที่สุดโดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ Her Hyness มุ่งเน้นนวัตกรรมล้ำสมัยผสานส่วนผสมที่อ่อนโยน แต่มอบการบำรุงได้อย่างล้ำลึกตรงจุด และปลอดภัยต่อผิวโดยปราศจากสารเคมีอันตราย ถึง 1,500 ชนิด พร้อมผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้ด้วยมาตรฐานระดับโลกในวันนี้ HER HYNESS ขอตอกย้ำความเป็น No.1 Clean Beauty ด้วยการเปิดตัว Makeup ชิ้นแรก “NUDE AIR ANTI-ACNE SERUM CUSHION SPF50+ PA++++” หรือ “คุชชั่นเซรั่ม” ที่เป็น มากกว่าคุชชั่นทั่วไป มีส่วนผสมของสกินแคร์สูงถึง 80% เพื่อผิวแพ้และเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ ด้วยการผสาน 3 พลัง คุชชั่นเซรั่ม

1. MAKEUP POWER เบลอผิวช่วยเบลอผิวและรูขุมขน ให้งานผิวกึ่งแมทท์เรียบเนียนเป็นธรรมชาติด้วยเทคโนโลยี Sphere Sebum โมเลกุลแป้งหลากหลายรูปทรงเพื่อมอบการปกปิดที่แนบสนิทไปกับผิว ปิด ทุกช่องว่างของรูขุมขนได้มากกว่า และยังสามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ตั้งแต่ Medium-Full Coverage แต่ยังรู้สึกสบายผิว คุชชั่น เซรั่มตัวนี้ยังเป็นสูตร 0% Silicone โดยเราใช้ Avocado Oil ทดแทนการใช้ซิลิโคน เพื่อผิวที่ชุ่มชื้นกว่าและไม่เสี่ยงอุดตัน
2. SKINCARE POWER บอกลาสิวปรับผิวกระจ่างใส อัดแน่นด้วยส่วนผสมสกินแคร์สูงถึง 80% ทั้ง Miracne ที่ช่วยลดแบคทีเรียก่อสิวควบคุมความมัน และลดการอักเสบของผิวพร้อมวิตามิน C และ E ในรูปแบบ Double-Layer Encapsulation ที่เสถียรมากขึ้นเพื่อผิวกระจ่างใสไร้จุดด่างดำ
3. SUN PROTECTION POWER กันแดดประสิทธิภาพกันแดดสูงสุด SPF50+ PA++++ ด้วย Hybrid Sunscreen ที่ปกป้องผิวจาก UVA และ UVB ทั้งยังมีคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อยาวนาน 40 นาทีปลอดภัยต่อปะการังพร้อมปกป้องผิวตลอดทั้งวัน

HER HYNESS NUDE AIR ANTI-ACNE SERUM CUSHION SPF50+ PA++++ มีทั้งหมด 3 เฉดสีที่เหมาะกับผิวคนไทย 21N Light, 23N Natural และ 25N Tan เปิดตัวและวางจำหน่ายก่อนใครวันนี้ที่ร้าน BEAUTRIUM ทุกสาขาทั่วประเทศ ขนาด 12g. x 2 (พร้อมรีฟิล) ราคาพิเศษเพียง 890 บาท (จากปกติ 1,390 บาท) ตั้งแต่ 7 สิงหาคม 2567 – 30 กันยายน 2567 เท่านั้น @herhynessbeauty #HerHynessCushionSerum #MakeupMeetsSkincar