เศร้าไม่พัก!! “GAVIN:D” สร้างฟีลสุดดิ่งต่อเนื่องกับ “คงดีถ้าเป็นเขา(DESIRE)” พร้อมกระตุ้นต่อมน้ำตาคนแอบรักที่แทบไร้ความหวังแล้ว..วันนี้!!

 หลังจากประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายกับ “ผูกพันต้องลา” ซิงเกิลที่ผ่านมา ล่าสุด กวิน (GAVIN:D) ขอสร้างฟีลเศร้าต่อเนื่องให้ดิ่งลงไปอีกกับซิงเกิลล่าสุด “คงดีถ้าเป็นเขา (DESIRE)” เพลงป๊อปสุดเศร้าเรียกน้ำตาที่มาพร้อมเนื้อเพลงแทนใจคนที่พยายามทุกวิถีทางเพื่อทำให้อีกคนหันมารัก โดยที่มีทางไม่รู้เลยว่าสุดท้ายแล้วความพยายามนี้จะจบลงที่สมหวังหรือผิดหวัง ซึ่งเพลงนี้เป็นการรวมตัวของเหล่าเทพเพลงเศร้าติดหูอย่าง “เพียว คณิน” (PURE KANIN) รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องและทำนอง พร้อมด้วย “กัน วง MEAN” (GUNTAPICH)  มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ มาผนึกกำลังให้เพลงนี้เป็นเพลงเศร้าแบบจริงใจสุดๆ จนคุณอาจจะเผลอน้ำตาไหลแบบไม่รู้ตัวอย่างแน่นอน

สำหรับ MV เพลงนี้ มาพร้อมเนื้อหาแหวกแนว โดยได้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง หลิน มชณต สุวรรณมาศ มารับบทนักบัลเล่ต์สาว และ ได้ วิน ภวัต สิริธีรภัคกุล หนุ่มหล่อหน้าตี๋ดีกรีนายแบบสุดฮอต มารับบทเทวดาหนุ่มแสนละมุน กับเรื่องราวของเทวดาหนุ่มที่หลงรักหญิงสาวนักบัลเล่ต์บนมนุษย์โลก เทวดาแอบดูแลเธอมาตลอดเวลา แต่เธอไม่เคยรู้ว่าเขามีตัวตน จนวันหนึ่งเทวดาคนนั้นยอมละเมิดกฎของเบื้องบน โดยทำสิ่งที่ร้ายแรงที่สุดคือการทำร้ายตัวเองเพื่อจะได้อยู่ในร่างมนุษย์ เเม้จะเพียงเวลาสั้นๆเเละไม่รู้เลยว่าจะได้ความรักกลับมาหรือไม่ แต่เขาก็ยอมแลกเพื่อที่จะได้อยู่เคียงข้างคนที่เขารักซักครั้งนึงก็ยังดี .. งานนี้ต้องมาติดตามว่าความพยายามและความเสียสละของเทวดาหนุ่ม..สุดท้ายจะลงเอยอย่างไร

ติดตามรับชม MV เพลง คงดีถ้าเป็นเขา (DESIRE) ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GAVIN:D (https://youtu.be/63d0SIU91Uo )  และ สามารถรับฟัง เพลง คงดีถ้าเป็นเขา (DESIRE)  ได้ทาง Apple Music / Spotify / Youtube Music

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวผลงานอื่นๆของ GAVIN:D ได้ทาง Youtube : GAVIN:D/ Facebook : Gavin.D / Instagram : gavind.ig / Tiktok : therealgavin.d

 #GAVIND #คงดีถ้าเป็นเขา #Desire