สุดน่ารัก!! สัมภาษณ์ 2 สาว ‘บีมาย-เนียร์’ กับบทบาทในซีรีส์ GL อย่าง “Unlock Your Love : รักได้ไหม? ยัยตัวร้าย”

ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่น่าติดตาม และเก็บไว้ดูในเพลย์ลิสเป็นอย่างมาก สำหรับ Unlock Your Love : รักได้ไหม? ยัยตัวร้าย ซีรีส์ที่เล่าเรื่องของเรน ครีเอทีฟปากกล้า ที่โดนสั่งพักงาน เพราะความมั่นใจของตัวเอง แถมยังถูกแฟนที่คบมานานนอกใจ เธอตัดสินใจออกไปดื่มและเผลอไปบนกับศาลตายายว่าชีวิตนี้ไม่ขอมีความรัก หากมีใครเข้ามาในชีวิต ขอให้คนนั้นมีแต่เรื่องซวยๆ จนต้องออกไปจากชีวิตเธอ แพท รุ่นน้องของเรน มาขอความช่วยเหลือให้ทำโปรเจ็กต์สำคัญ ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ของ ดีน ช่างสักที่เป็นรุ่นพี่ของเพื่อนสนิทเธอ และเป็นคนที่เธอชอบ แพทชวน เลิฟ เพื่อนสนิทมาช่วยทำโปรเจ็กต์ร่วมกับเรน จนทำให้ทั้งหมดเริ่มสนิทกัน เมื่อเรนและเลิฟเริ่มตกหลุมรักกัน เหตุการณ์ประหลาดก็มักเกิดกับเลิฟเสมอ โดยหาสาเหตุไม่เจอ ซึ่งเราก็ต้องไปติดตามต่อกัน นั่นเอง ซึ่งทาง KAZZ ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ และเก็บภาพของ 2 สาวตัวแทนนักแสดงจาก “Unlock Your Love : รักได้ไหม? ยัยตัวร้าย” อย่าง ‘บีมาย-เนียร์’ มาฝากให้ทุกคนด้วย

1.) พูดถึงซีรีส์เรื่อง ‘Unlock Your Love รักได้ไหม? ยัยตัวร้าย’ หน่อย

บีมาย : แต่ละคนจะมีปมกันตามชื่อเรื่องเลยค่ะ แต่ละคนจะต้องมาปลดล็อคปมของตัวเอง แล้วใครกันนะที่จะมาปลดล็อคความรักนั้นได้

เนียร์ : ต้องไปรอติดตามในซีรีส์ 

บีมาย : คู่ของเราก็เป็นคู่สดใสเป็นความรักใสใสกุ๊กกิ๊ก

เนียร์ : แต่ว่าคาแรคเตอร์ของตัวละครทั้งสองคู่จะต่างขั้วกันเลยค่ะ คนนึงก็จะแบบสดใสไปเลย อีกคนก็คือขรึมๆจริงจัง ทำให้รู้สึกว่าสองขั้วที่ต่างกันมันจะดึงดูดเข้ายังไง ต้องติดตามในซีรีส์นะคะ 

2.) คาแรคเตอร์ของแต่ละคน มีความเหมือนหรือต่างกับเราอย่างไร

บีมาย : มีความคล้ายกัน 50-50 มีความพูดไปเรื่อย แล้วก็มีเอนเนอร์จี้ แต่ว่าเลิฟเอนเนอร์จี้สูงกว่า ความร่าเริง ขี้เล่น ตลก แล้วก็เลิฟก็จะเป็นคนเจ้าบทเจ้ากลอน แล้วก็จะเป็นช่วงวัยอายุด้วยค่ะ อาชีพที่แตกต่างกัน ความเหมือนก็จะเป็น ความขี้เล่นค่ะ ความแกล้งคนอื่นไปเรื่อย ความกวน

เนียร์ : เนียร์กับเรนมีความคล้ายกัน คล้ายในส่วนนี้ก็คือ อาจจะการทำงานคล้ายๆกันค่ะ อยู่ในแวดวงเดียวกัน แล้วก็เรื่องอายุก็ไม่ได้ต่างกันมาก ความจริงจังของงานอาจจะมีความคล้าย แต่ไม่เท่าเรนค่ะ ความแตกต่างของเรนกับเนียร์คือ เรนจะมีความซีเรียสทุกๆอย่าง ทุกอย่างจะต้องมีเหตุและผลรองรับเสมอ แล้วก็เป็นคนพูดตรงรู้สึกยังไงก็พูดเลยอะไรแบบนี้ค่ะ มีความคล้ายแล้วก็มีความเหมือน คล้ายก็เหมือนที่เนียร์พูดไปตอนต้นเนาะ เรื่องอาชีพของตัวละครที่อาจจะคล้ายคลึงกัน เรื่องวัยของตัวละครก็จะคล้ายคลึงกัน ความจริงจัง แล้วก็พูดตรง แต่ว่าเนียร์จะไม่เท่าเรนค่ะ คือเราก็จะแบบ normal ปกติ มีความซีเรียสบางอย่างในเฉพาะการทำงาน แต่โดยปกติก็เป็นคนสดใสร่าเริงเหมือน แต่ของเรนเค้าจะแบบทุกอิริยาบถเค้าจะเป็นคนที่ซีเรียสมาก

3.) รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาแสดงซีรีส์เรื่องนี้

บีมาย : รู้ว่ามันมีความใกล้เคียงกับตัวเราเลยซึ่งจริงๆทางผู้กำกับกับผู้เขียน เค้าก็เขียนคล้ายๆตัวเรามันก็จะแสดงง่ายกว่า แต่มันก็จะมีความยากในตัวของมันแต่พอแสดงไปเรื่อยๆก็สนุกดี ได้รู้ว่าแบบอันนี้ไม่ใช่ตัวเราอันนี้เป็นตัวแสดง มีความคล้ายเล่นง่ายมากขึ้นกว่าเรื่องแต่ก่อน

เนียร์ : เหมือนเรื่องแรกคาแรคเตอร์เนียร์กับบีมายคือสลับกันเลย น้องมายเค้าจะแสดงเหมือนคนโตกว่า เนียร์ก็คือจะเด็กกว่าน้องมาย แต่พอมาเรื่องนี้อายุก็จะมาเป็นความเป็นจริงละ ทำให้การแสดงของเราเล่นกันง่ายขึ้น รับส่งบทกันง่ายขึ้น

4.) เม้าส์บรรยากาศในการถ่ายทำหน่อย

บีมาย : ทุกคนในกองไปเรื่อย เราเข้าไปเล่นกับใครเค้าก็เล่นด้วย ทุกคนในกองเฟรนลี่มาก เป็นกันเองมาก พี่ๆก็เอนจอยกัน ชอบแซว

เนียร์ : จริงๆทีมงานก็เป็นทีมงานแรกที่ถ่ายกัน เรารู้จักกันอยู่แล้ว เหมือนทุกคนรู้ใจกัน เหมือนเวลาพักเที่ยงเค้าก็ชอบเอาของติดไม้ติดมือมาให้เรากิน แซวเก่งเวลาเข้าคู่

5.) นิยามความรักในความหมายของแต่ละคนคืออะไร

บีมาย : ในมุมมองของบีมายก็คือรักมันก็คือรักอะ รักมันก็คือความรู้สึกของเรา ความรู้สึกที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน,แฟน,พ่อ,แม่,พี่,น้อง หรือว่าน้องหมาน้องแมว มันก็คือเป็นความรักในรูปแบบนึง แต่ความรักในรูปแบบของหนูมันจะมีแบบหลากหลาย ในรักมันก็จะมีความโกรธเพราะว่าเรารักเค้ามากเราเลยแสดงความรู้สึกกับเค้าเพราะว่าเค้าคือความสบายใจของเรา มันก็เหมือนแบบความรักของหนูมันคือความสบายใจอีกอย่างนึง

เนียร์ : ของเนียร์ก็คล้ายๆกับน้องบีมายค่ะ ความรักของเนียร์ก็คือเหมือนเป็นสิ่งสวยงามนึง ที่เหมือนเรามอบให้ใคร แล้วรู้สึกว่าเราไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนกลับมานะ แต่เราแค่อยากให้คนที่ได้รับไปมีความสุขแค่นั้นเองค่ะ เหมือนเป็นเซฟโซนระหว่างกัน

6.) วิธีก้าวผ่านความเจ็บปวดของแต่ละคน

บีมาย : จะเก็บมาคิดก่อนว่ามันสำคัญมากแค่ไหน พอมาสักพักนึงมันก็คืออดีตมันก็ผ่านมาแล้วก็เลยปล่อยวางมัน ปล่อยวางในที่นี้ก็คือเราก็เรียนรู้จากมัน อดีตสอนในเราเติบโตขึ้น ถ้าเราเจอเหตุการณ์แบบนี้อีกเราควรที่จะต้องทำยังไงต่อ ของหนูง่ายๆก็คือ รับรู้ ปล่อยวาง แล้วก็ช่างมันค่ะ

เนียร์ : ถ้าในชีวิตจริงเรามูฟออนเร็วมากค่ะ เราต้องรู้ก่อนว่าเรื่องนั้นมันเป็นมายังไง มันเป็นสิ่งไม่ดีหรือเปล่า มันเป็นความไม่เข้าใจของเราสองคนฟรือเปล่าอะไรแบบนี้ค่ะ ถ้าการไปต่อมันไม่ได้ดีรู้สึกว่าเราก็หาทางอื่นดีกว่า ง่ายๆเลยก็คือปล่อยมัน แป๊บเดียวทุกอย่างผ่านไป เปรียบเสมือนว่าเราได้รู้จักคนๆนึง ถึงคนๆนั้นจะเดินผ่านเราไปแล้วก็ตามอะไรประมาณนี้ค่ะ

7.) 1 สิ่งในซีรีส์ที่แต่ละคนอยากจะนำเสนอออกมาให้คนดู

บีมาย : อยากจะพรีเซ้นต์ในเรื่องความรักของคนทั้งสี่คนว่าเค้าจะลงเอยกันยังไง จะพิชิตใจของแต่ละคู่ยังไง แต่ละคู่จะมีความไม่เหมือนกัน

เนียร์ : แต่ละคู่ก็จะมีปมเป็นของตัวเอง ปมเหล่านั้นเป็นกำแพงที่ถูกสร้างขึ้นมา ว่าแบบอีกฝ่าบจะข้ามกำแพงนี้มายังไง ปลดล็อคเค้าได้ไหม คนนี้อาจจะมีทัศนคติอีกแบบนึง คนนี้มีทัศนคติอีกแบบนึง จะมาเข้าหากันได้ยังไง ต้องไปรอติดตามในซีรีส์ (มีครบรส แซ่บ ดราม่า ตลก)

8.) 3 คำสปอยซีรีส์หน่อย

บีมาย : คม ชัด ลึก เพราะว่าค่อนข้างที่จะคมproduction ความชัดก็คือภาพ ลึกก็คือมุมอง

เนียร์ : เลิฟ ซีน ฉ่ำ

9.) ฝากผลงาน

บีมาย : ฝากติดตามซีรีส์ของพวกเราด้วยนะคะ Unlock Your Love รักได้ไหม? ยัยตัวร้ายค่ะ ออนทุกวันพุธนะคะ เวลา 23 : 00 ที่ทางช่อง GMM25 ค่ะ

เนียร์ : แล้วก็สามารถดูย้อนหลังได้ที่ App OneD แล้วก็ช่อง YouTube K11D_House ค่ะ ยังสามารถดู UNCUT ได้ที่ GagaOOLala ค่ะ

บีมาย : ถ้าใครอยากจะติดตามผลงานอื่นๆของพวกเรานะคะก็สามารถติดตามได้ทางไอจีของพวกเรานะคะ ของหนูจะเป็น maybebmine ค่ะ

เนียร์ : ของเนียร์ก็ nearinthira ทุกแพลตฟอร์มค่ะ

บีมาย : แล้วก็ฝากนักแสดงคนอื่นๆในเรื่องด้วยนะคะ

เนียร์ : ถ้าไม่อยากพลาดข่าวสารของพวกเราก็อย่าลืมไปติดตาม K11D_House ด้วยนะคะ ทั้งไอจี เฟสบุ๊คมีหมด แล้วก็ช่องYouTube