รถเบนซ์สปอร์ต 5 รุ่นมาแรง! ไอเดียสำหรับเช่ารถเบนซ์ใช้ช่วงปีใหม่กับ Prime Cars Rental

ถเบนซ์สปอร์ต รถเบนซ์หรูรุ่นท็อป รุ่นไหนบ้างที่มีความโดดเด่น หรูหรา สมรรถนะสูงในขณะนี้ ถ้าคุณกำลังหารถเบนซ์เพื่อเช่าขับในราคาประหยัด คุ้มค่าเงินทุกบาทที่ได้จ่ายไป ไม่ต้องมองที่ไหนไกล เพราะ Prime Cars Rental ได้รวบรวม 7 รถเบนซ์สปอร์ตสุดฮอต ตัวท็อปที่ได้รับความนิยม และมีราคาเช่าขับไม่แพงมาให้กับคุณแล้ว

ซึ่งรถเบนซ์ทั้ง 7 รุ่นที่ได้คัดมาเราได้จัดลำดับ Price Range (ราคาเช่าขับ) เพื่อให้คุณได้มีตัวเลือกที่ตอบโจทย์กับงบประมาณได้เหมาะสมที่สุด โดยรถเบนซ์ทั้ง 7 รุ่นนั้นจะมีรุ่นอะไรบ้าง มีความพิเศษอย่างไร ราคาเช่าขับเท่าไหร่ มาดูกันได้เลย

รถเบนซ์สปอร์ต 6 รุ่นสุดพิเศษจาก Prime Cars Rental

Mercedes-Benz C220d AMG Dynamic W206 (2022)

‘เบนซ์ C-Class ความหรูทัดเทียม S-Class’

Mercedes-Benz C220d AMG Dynamic W206 รถเบนซ์สปอร์ตจากตระกูล C-Class ที่เพรียบพร้อมไปทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นสมรรถนะ, การประหยัดพลังงาน และที่โดดเด่นที่สุดก็คือ ‘งานออกแบบ’ ที่อาจนำไปเทียบกับรถเบนซ์ S-Class ได้เลย

รถเบนซ์สปอร์ต

ความลับของความหรูหรารถเบนซ์สปอร์ต Mercedes-Benz C220d AMG Dynamic W206 อยู่ที่งานออกแบบ ‘Sensual Purity’ สุดมินิมอลที่มีคอนเซ็ปต์ตรงตามชื่อ นั่นคือความ ‘สะอาด บริสุทธ์ สมบูรณ์’ ซึ่งคำนิยามแต่ละข้อมีคำอธิบายดังนี้

  • ความสะอาด คือการออกแบบโดยไร้สิ่งรบกวนสายตา ลดความดุดัน
  • ความบริสุทธ์ คือการใช้โทนสีขาว ผ่องใส ดูนุ่มนวล
  • ความสมบูรณ์ คือการยึดมาตราส่วนที่ขนาน Align บรรจบกันได้อย่างไร้ที่ติ

ดีไซน์ของ Mercedes-Benz C220d AMG Dynamic W206 นั้นมีรูปทรงที่ดูเรียบง่ายแต่โมเดิร์น อย่างกระจังหน้าดาว 3 แฉกแบบ Diamond Grille, กันชนหน้า-หลัง AMG Bodystyling วัสดุโครเมียมและยกช่วงล่าง Sports Suspension 10 มม. พร้อมระบบขับขี่ เช่น ปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Adaptive Highbeam Assist) หลังคาระบบสัมผัส (Panoramic Sunroof) ล้อวัสดุ Alloy AMG Multi-Spoke สุดแกร่ง 19 นิ้วและอีกมากมาย

รถเบนซ์สปอร์ต

ดีไซน์ภายในตกแต่งด้วยงานออกแบบ AMG Line Interior ที่ใช้โทนสีดำตัดกับไฟประดับรถ Premium Ambient Light 64 ที่ตกแต่งได้ตามต้องการ, เบาะระบบไฟฟ้า, ลำโพง 15 ตัวรอบทิศทาง, หน้าจอสัมผัส 12 นิ้วระบบปฏิบัติการ MBUX ซึ่ง Mercedes-Benz C220d AMG Dynamic W206 เป็นรถเบนซ์รุ่นแรกที่นำมาใช้งานอีกด้วย

สมรรถนะของ Mercedes-Benz C220d AMG Dynamic W206 

  • เครื่องยนต์ Diesel Mild-Hybrid Turbocharged 4 สูบ ความจุ 2 ลิตร 200 แรงม้า
  • แรงบิด 440 นิวตัน/เมตร เร่งความเร็ว 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 7.1 วินาที
  • ความเร็วสูงสุด 245 กิโลเมตร/ชั่วโมง
  • เกียร์ 9G-TRONIC อัตโนมัติ 9 จังหวะ

สามารถอ่านรีวิวรถเบนซ์ C-Class : Mercedes Benz C220d AMG Dynamic W206 เพิ่มได้เลยที่บทความนี้ 

>> Mercedes Benz C220d AMG Dynamic W206 ภายในมาพร้อมความหรูหรา Ultra Luxury 

Mercedes-Benz C220d AMG Dynamic W206 รถเบนซ์หรู งานดีไซน์สุดคลีน พร้อมให้เช่าขับได้แล้วที่ Prime Cars Rental ในราคาพิเศษ 8,900 บาทต่อวันเท่านั้น

รถเบนซ์สปอร์ต Mercedes AMG CLA 35 4Matic

‘รถเบนซ์สปอร์ต จิตวิญญาณรถแข่ง’

Mercedes AMG CLA 35 4Matic รถเบนซ์สปอร์ตคูเป้ 4 ประตูที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่งสุดโฉบเฉี่ยว ทำให้งานออกแบบยิ่งทวีคูณความเป็นรถสปอร์ตขึ้นอีกหลายเท่า เป็นจุดเด่นที่สะกดสายตาทุกคู่ของผู้ที่รักความเร็วทั้งหลายจนอยากจับจองเป็นเจ้าของสักคัน

เบนซ์สปอร์ต

เมื่อกวาดตาดู Mercedes AMG CLA 35 4Matic จะพบกับดีไซน์กระจังหน้า AMG-specific radiator grille ที่สอดรับกับไฟหน้า LED สุดเฉียบทรงครีปฉลาม ให้ความรู้สึกดุดัน ไม่เกรงใจใคร ที่เป็นเอกลักษณ์เด่นของซีรีส์ CLA ส่วนของล้อใช้วัสดุอัลลอย 19 นิ้วที่มาพร้อม Multi Plate Clutch AMG Performance 4MATIC เพิ่มระบบกระจายพลังงาน ช่วยให้รถยึดเกาะถนนได้แน่นหนึบ ไม่ว่าถนนจะโค้งเท่าไหร่ก็ตาม 

นอกจากนั้นคุณยังสามารถปรับแต่งการขับขี่ได้ดั่งใจด้วยโหมด ESP® (Electronic Stability Program) เพื่อเพิ่มเสถียรภาพการขับขี่ ลดความเสี่ยงอันตรายของการเร่งความเร็วและการเข้าโค้ง นอกจากนั้นยังมีระบบช่วงล่าง AMG Ride Control ที่ทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นโหมด Comfort, Sport หรือ Sport+ ก็ช่วยตอบโจทย์การขับขี่ทุกสไตล์ของคุณได้เป็นอย่างดี

รถเบนซ์

ดีไซน์ภายในให้ความรู้สึกความเป็น ‘รถแข่ง’ แบบตะโกน ด้วยพวงมาลัยหนัง Nappa ชุดแต่ง AMG Performance Sterring Wheel พร้อม AMG Steering Wheel Buttons สไตล์ Formula 1 เบาะสปอร์ตหนังวัสดุไมโครไฟเบอร์โทนสีดำตัดแดงเพิ่มฟีลลิ่งความเป็นนักแข่ง นับว่าเป็นรถเบนซ์สปอร์ตอีกรุ่นที่มีสัมผัสการขับขี่ที่แตกต่างไปจากรุ่นอื่น ๆ

สมรรถนะของ Mercedes AMG CLA 35 4Matic 

  • เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร Turbo 306 แรงม้า
  • แรงบิด 400 นิวตัน/เมตร เร่งความเร็ว 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 4.9 วินาที พร้อมฟังกชัน Launch Control
  • ความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง
  • เกียร์ AMG SPEEDSHIFT DCT 9 SPEED

Mercedes AMG CLA 35 4Matic รถเบนซ์สปอร์ต สมรรถนะรถแข่ง พร้อมให้เช่าขับได้แล้วที่ Prime Cars Rental ในราคาพิเศษ 12,500 บาทต่อวันเท่านั้น

Mercedes-Benz GLC 300e Coupe AMG 2022

‘SUV อเนกประสงค์ ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ยุคใหม่’

ถ้าพูดถึงรถเบนซ์ SUV ที่ใช้งานได้รอบด้าน Mercedes-Benz GLC 300e Coupe AMG 2022 ต้องอยู่ในตัวเลือกแรก ๆ แน่นอน ด้วยความที่ตัวรถมีขนาดใหญ่ พื้นที่กว้างขวางทั้งส่วนที่นั่งโดยสารและบริเวณสำหรับจัดวางสิ่งของ และมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ ภายในมากมาย เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่สามารถอำนวยความสะดวกด้านการเดินทาง ทริปท่องเที่ยวสำหรับเพื่อน, ครอบครัวได้โดดเด่นกว่ารถรุ่นอื่น ๆ

รถเบนซ์สปอร์ต

ด้วยดีไซน์ภายนอกของ Mercedes-Benz GLC 300e Coupe AMG 2022 ที่ใหญ่ แข็งแรง สื่อถึงความรู้สึกปลอดภัย อบอุ่นทุกช่วงขณะการขับขี่ แต่ก็ยังไม่ทิ้งความหรูหราด้วยกระจังหน้าแบบ Diamond Grille พร้อมดาวสามแฉกเป็นเอกลักษณ์ตั้งกึ่งกลางสร้างความประทับใจแรกแก่ผู้พบเห็น ไฟหน้า LED Multibeam 84 หลอด ส่องแสงได้สว่างไกลถึง 650 เมตร พร้อมล้อวัสดุอัลลอย AMG 5 ก้านขนาด 20 นิ้ว ปิดท้ายด้วยไฟท้ายและท่อไอเสียสไตล์สปอร์ตที่ยิ่งยกระดับทุกทริปการเดินทางให้หรูหรากว่าเดิม

รถเบนซ์

ภายใน Mercedes-Benz GLC 300e Coupe AMG 2022 กว้างขวางสมกับเป็นรถ SUV แต่สิ่งเพิ่มเติมคือเทคโนโลยีสุดล้ำที่ยิ่งเพิ่มระดับการขับขี่มากกว่าเดิม เช่น หลังคาระบบสัมผัส (Panoramic Sunroof) ไฟประดับรถ Premium Ambient Light 64 ที่ปรับสีสันได้ตามต้องการ, เบาะระบบไฟฟ้าวัสดุหนังคุณภาพสูง โทนสีแดงดำและพวงมาลัย 3 ก้าน Multifunction ควบคุมระบบในรถได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

สมรรถนะของ Mercedes-Benz GLC 300e Coupe AMG 2022

  • เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 320 แรงม้า
  • แรงบิด 700 นิวตัน/เมตร เร่งความเร็ว 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 5.8 วินาที 
  • ความเร็วสูงสุด 230 กิโลเมตร/ชั่วโมง
  • โหมดพลังงานไฟฟ้า ขับขี่ได้ไกล 50 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

สามารถอ่านรีวิวรถเบนซ์ Mercedes-Benz GLC 300e Coupe AMG 2022 เพิ่มได้เลยที่บทความนี้ 

>> เช่ารถหรูสไตล์ครอบครัวสตาร์ทอัปกับ Mercedes Benz GLC300e Coupe AMG Dynamic

Mercedes-Benz GLC 300e Coupe AMG 2022 รถเบนซ์สปอร์ต SUV ใหญ่ พรีเมียม พร้อมลุยทุกทริป เช่าขับได้แล้วที่ Prime Cars Rental ในราคาพิเศษ 15,000 บาทต่อวันเท่านั้น

รถเบนซ์สปอร์ต Mercedes AMG CLS 53 4Matic+

‘รถเบนซ์ซีรีส์ CLS รุ่นสุดท้าย’

CLS ได้กลายเป็นซีรีส์รถเบนซ์ระดับแรร์ไปแล้วในขณะนี้ เพราะปีหน้า (2023) เป็นต้นไป Mercedes Benz จะยุติการผลิตซีรีส์รถเบนซ์ CLS ทั้งหมด ทำให้ Mercedes AMG CLS 53 4Matic+ กลายเป็นรถเบนซ์สปอร์ตซีรีส์ CLS รุ่นสุดท้ายที่มีสมรรถนะและองค์ประกอบทุกด้านสมบูรณ์แบบมากที่สุด 

รถเบนซ์สปอร์ต

Mercedes AMG CLS 53 4Matic+ เป็นรถยนต์คูเป้ซีดาน ใช้ชุดแต่ง AMG แท้ทั้งคัน โดยที่เห็นได้ชัดเลยคือสัญลักษณ์ AMG บริเวณกระจังหน้า, กันชนหน้าพร้อมช่องอากาศรองรับ Aerodynamics รับลมได้ดีขึ้น, ท่อไอเสีย AMG Sport Exhaust System ปิดท้ายด้วย AMG Spoiler Lip บนฝากระโปรงท้าย และล้อแบบ 5 ก้านคู่ขนาด 20 นิ้ว ทำให้รุ่นนี้กลายเป็นรุ่นที่พิเศษ สำหรับสาวก Mercedes-Benz ไม่ควรพลาดเลย!

เบนซ์สปอร์ต

ภายในห้องโดยสาร Mercedes AMG CLS 53 4Matic+ ก็จัดเต็มงานตกแต่ง AMG ไม่แพ้กัน ด้วยการใช้โทนสีดำตัดแดงในทุก ๆ องค์ประกอบ เช่น พวงมาลัย AMG Steering Wheel Alcantara ใช้วัสดุสุดหรูอย่างไมโครไฟเบอร์, เบาะ Bucket Seat AMG เย็บลวดลาย Stitching และเข็มขัดนิรภัยสายสีแดงสดสอดรับกันอย่างลงตัว

สมรรถนะของ Mercedes AMG CLS 53 4Matic+

  • เครื่องยนต์ Turbocharged 3 ลิตร 435 แรงม้า
  • แรงบิด 520 นิวตัน/เมตร เร่งความเร็ว 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 4.5 วินาที 
  • ความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง
  • เกียร์ AMG Speedshift TCT 9G 9 Speed

สามารถอ่านรีวิว Mercedes AMG CLS 53 4Matic+ เพิ่มได้เลยที่บทความนี้ 

>> MERCEDES-AMG CLS 53 โอกาสสุดท้ายก่อนเปลี่ยนเป็นรถไฟฟ้า เช่าขับได้ที่ Prime Cars Rental

Mercedes AMG CLS 53 4Matic+ รถเบนซ์สปอร์ตซีรีส์ CLS รุ่นสุดท้าย สุดแรร์ เช่าขับได้แล้วที่ Prime Cars Rental ในราคาพิเศษ 22,000 บาทต่อวันเท่านั้น

Mercedes-Benz S 580 e AMG Premium

‘รถเบนซ์ S-Class ปราณีตทุกรายละเอียดระดับ First Class’

Mercedes-Benz S 580 e AMG Premium เป็นรถเบนซ์สปอร์ตอีกหนึ่งรุ่นที่ได้ใช้งานออกแบบคอนเซ็ปต์ Sensual Purity เหมือนกับ C220d แต่ในครั้งนี้มาพร้อมกับสีดำสุดพรีเมียม มองครั้งแรกให้ความรู้สึกถึงความหรูระดับ Ultra Luxury ที่หาเทียบได้ยาก

รถเบนซ์สปอร์ต

ดีไซน์ภายนอก Mercedes-Benz S 580 e AMG Premium เปลี่ยนใหม่ทั้งหมด เห็นได้ชัดจากไฟหน้าอัตโนมัติ Multibeam LED ที่ลากถึงด้านข้างรถ เพิ่มวิสัยทัศน์การขับขี่ จากนั้นจะพบกับเส้นสายงานออกแบบที่เชื่อมโยงกันทั่วทั้งคัน และลดเส้น Shoulder Line (เส้นโค้งหลังคา) ให้ต่ำลงเพื่อเพิ่มความเป็นรถสปอร์ตที่เบนซ์เรียกงานออกแบบนี้ว่า Cakewalk Line ทำให้ภายนอกดูเป็นรถไซซ์คอมแพ็ค แต่ภายในโอ่อ่าพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น ปิดท้ายด้วยล้อ AMG 20 นิ้วกับระยะฐานยาวถึง 51 มิลลิเมตร

รถเบนซ์สปอร์ต

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมกับเทคโนโลยีจัดเต็ม ได้แรงบันดาลใจจากที่นั่ง First Class เช่นเบาะวัสดุหนัง Nappa ลาย Diamond Cut สุดพิเศษที่มีรายละเอียดคุณภาพดีที่สุดของรถเบนซ์, ระบบ Energizing Air Control Plus กรองอากาศ PM2.5, หลังคา Panoramic Sunroof ควบคุมเพียงแค่โบกมือ, ลำโพง Burmester 15 ตัว, หน้าจอความบินเทิง 11.6 นิ้ว 2 ตัวพร้อมระบบปฏิบัติการ MBUX7 ในตัว

สมรรถนะของ Mercedes-Benz S 580 e AMG Premium

  • เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร 6 สูบ มอเตอร์ไฟฟ้า 4th Generation 510 แรงม้า
  • แรงบิด 750 นิวตัน/เมตร เร่งความเร็ว 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 5.2 วินาที 
  • ความเร็วสูงสุด 249 กิโลเมตร/ชั่วโมง

Mercedes-Benz S 580e 

‘รถเบนซ์สปอรต์ที่ Present อัตลักษณ์ความเป็น Mercedes Benz ได้อย่างลงตัว’

Mercedes-Benz S 580 e AMG Premium พรีเซ็นต์ความสง่างามทันสมัยผ่านแนวคิด Sensual Purity พร้อมไฟหน้า MULTIBEAM LED ระยะฐานล้อเพิ่มขึ้น 51 มม. จากรุ่นก่อน เส้นหลังคาโค้มงามแบบ Catwalk line และวงล้อ AMG 20 นิ้ว ระบบเปิด-ปิดประตูแบบสัมผัส พวงมาลัยทรง D สไตล์สปอร์ตหุ้มหนัง Nappa หน้าจอแสดงผลดิจิทัล 12.3 นิ้ว คู่กับจอสัมผัส OLED MBUX7 ขนาด 12.8 นิ้ว ที่ช่วยให้การควบคุมระบบความบันเทิงทั้งหมดของรถคันนี้ทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

โดยสมรรถนะรถเบนซ์สปอร์ตรุ่นนี้ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ ขนาด 2,999 ซีซี พร้อมเทอร์โบ ให้กำลัง 367 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร ผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้า 150 แรงม้า ใช้เกียร์ 9G-TRONIC อัตโนมัติพร้อมแพดเดิลชิฟต์ รวมพลังสูงสุด 510 แรงม้า แรงบิด 750 นิวตันเมตร มาพร้อมระบบแบตเตอรี่แบบ Plug-in ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 5.2 วินาที

นอกจากนั้น Mercedes-Benz S 580e คันนี้ยังเต็มไปด้วยระบบเทคโนโลยีสมัยใหม่มากมาย ที่จะเข้ามาทำให้การขับขี่รถเบนซ์สปอร์ตของคุณคันนี้ เป็นประสบการณ์ที่ยากต่อการลืมเลือน 

  • ระบบช่วยนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ
  • เทคโนโลยีสัญญาณเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนรถยนต์ด้านหน้าขณะขับขี่ (Intelligent Forward Collisio
  • เทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking – IEB)
  • เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning – BSW)
  • เทคโนโลยีตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน (Moving Object Detection)
  • เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุขณะรถถอยหลัง (Rear Cross Traffic Alert – RCTA)
  • เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor – IAVM)
  • ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ (Attention Assist)

เปิดประสบการณ์การขับขี่ Mercedes-Benz S 580e คันนี้ได้แล้ววันนี้ เพียงเช่ารถเบนซ์กับ Prime Cars Rental ในราคาเริ่มต้นเพียง xxxx บาทเท่านั้น 

Mercedes Benz GLA35 4Matic 

Mercedes AMG GLA 35 4Matic เป็นรถเบนซ์สปอร์ตในดีไซน์ของ SUV ที่เป็นรถ AMG แท้จากโรงงาน สังเกตุได้จากรหัส 2 หลัก ที่หมายความถึงความเป็นรถสมรรถนะสูงไปอีกขั้น โดยรถคันนี้เป็น Generation ที่ 2 ที่เป็นรถที่มีพื้นฐานและเครื่องยนต์เดียวกับ CLA 35 

ทั้งภายนอกและภายใน มากับ Design Laguage แบบใหม่หมด โดยที่ตัวรถโดยรวม มีขนาดที่ต่ำลง เพื่อเพิ่มความสปอร์ตของรถให้มากขึ้นด้วยกระจังหน้าแบบแนวตั้ง AMG-specific radiator Grille ที่ทำให้รู้ทันทีว่านี่คือรถ AMG ด้านท้ายออกแบบให้มีความสปอร์ตมากขึ้น ด้วยไฟท้าย LED แนวยาวรับกับชุดกันชน AMG และ Diffuser ขนาดกำลังดี พร้อมทั้งท่อไอเสียจริงของ AMG 2 ท่อ ซ้ายขวา ให้ DNA ของความเป็นรถเบนซ์สปอร์ตอย่างแท้จริง

โดย Mercedes Benz GLA35  คันนี้เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบ 306 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ Dual Clutch ที่เรียกว่า Speedshift DCT 8 จังหวะ ให้อัตราเร่ง 0-100 km/h ภายใน 5.1 วินาที ที่ต้องบอกเลยว่าทำได้เร็วแรง ไม่แพ้รถเบนซ์สปอร์ตตัวอื่น ๆ เลย ไม่ว่าจะขับในเมืองหรือออกทริปต่างจังหวัดก็ทำได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนั้นยังมาพร้อม Option แบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น

  • หน้าจอ Instrument Cluster แบบดิจิตอล พร้อมการปรับเปลี่ยนโหมด
  • ระบบ HUD โชว์ความเร็วที่กระจกหน้า
  • ฝาท้ายเปิดปิดด้วยไฟฟ้า พร้อมระบบ Hand Free ใช้เท้าเตะเปิด
  • ระบบเบรค AMG High Performance พร้อมคาลิเปอร์ขนาดใหญ่
  • ล้ออัลลอย AMG แท้ ขนาด 19 นิ้ว
  • เบาะนั่ง AMG Sport Seats
  • โลโก้ AMG ทั่วคัน ทั้งหน้า ข้าง หลัง และภายใน
  • ช่องแอร์ Turbine Vent พร้อมไฟ LED Ambient Light ภายใน
  • Ambient Light ปรับได้ 64 เฉดสี
  • Safety Belt สีแดง Designo

เช่าขับรถเบนซ์ Mercedes Benz GLA35 4Matic ตอบโจทย์ทั้งความหรูหรา เร็ว แรง แบบรถสปอร์ต ในดีไซน์ SUV ได้แล้ววันนี้กับ Prime Cars Rental ในราคาเริ่มต้นเพียงวันละ 9,900 บาทเท่านั้น

สัมผัส รถเบนซ์สปอร์ต สุดหรู ในราคาเช่าขับที่ไม่แพง พร้อมบริการคุ้มค่าเกินราคาได้ที่ Prime Cars Rental เท่านั้น

รถเบนซ์สปอร์ตทั้ง 5 รุ่น Prime Cars Rental ได้คัดเลือกมาแล้วว่าเป็นรุ่นที่มีสมรรถนะรอบด้านครบถ้วน ทั้งด้านดีไซน์ สัมผัสการขับขี่ เทคโนโลยีภายใน รับรองได้ว่าเป็นการเช่าขับที่คุ้มค่ากับเงินทุกบาทที่คุณได้ใช้ไปอย่างแน่นอน

เช่ารถหรู Supercar

และที่ Prime Cars Rental เรามี รถตระกูลเบนซ์รุ่นใหม่ล่าสุดทุกรุ่น ให้บริการเช่า ไม่ว่าจะเป็นรถเบนซ์ซีคลาส C Class W206, E Class W213 Facelift, S Class W223, GLC Coupe 2022 รวมถึงตระกูลรถเบนซ์ AMG  รุ่นสุดแรร์อย่าง CLA35 และ CLS53 ซึ่งเราเป็นผู้ให้บริการเช่า เจ้าเดียวในตลาด! เรียกได้ว่าเรายกกองทัพรถเบนซ์รุ่นใหม่ทั้งหมดมาให้คุณได้เช่าขับแล้วในที่เดียว

นอกจากรถเบนซ์สปอร์ตสุดหรูที่คุณจะได้สัมผัส Prime Cars Rental ยังมอบบริการเหนือระดับที่ยิ่งเสริมความคุ้มค่าให้กับ ลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณ ไม่ว่าจะเป็น

  • อบ O-Zone รถยนต์ให้ทุกรุ่นก่อนนำไปใช้บริการ หายห่วงกับปัญหาเชื้อโรคและกลิ่นอับ
  • จัดส่งรถยนต์ให้เช่า-ขับถึงที่ อีกระดับของการบริการเช่าขับในประเทศไทย
  • อธิบาย-ตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับวิธีการใช้รถยนต์ให้แบบละเอียดก่อนขับขี่
  • จัดโปรโมชันลดราคาให้อยู่เสมอ
  • มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

หากคุณสนใจ สามารถเช่าขับ รถเบนซ์สปอร์ต ทุกรุ่นได้แล้วที่เบอร์โทรศัพท์ 081-954-2451 หรือช่องทางออนไลน์ที่ Line: @primecarsrental ทุกขั้นตอนการจองสามารถทำได้ผ่านสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว ไม่ต้องเตรียมเอกสารเยอะ ถ้าคุณต้องการเช่าจองรถหรูรุ่นอื่นนอกจากนี้ เราก็มีแบรนด์ระดับโลกให้เลือกอีกมากมายอย่าง Mercedes, Lamborghini, BMW, หรือ Porsche เปิดโลกทัศน์การขับขี่ที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้กับ Prime Cars Rental