แวมไพร์สุดหล่อ ‘โรเบิร์ต แพททินสัน’ พบรักใหม่ ‘ซูกี้ วอเตอร์เฮ้าส์’ 

แวมไพร์สุดหล่อ ‘โรเบิร์ต แพททินสัน’ พบรักใหม่ ‘ซูกี้ วอเตอร์เฮ้าส์’ 

‘โรเบิร์ต แพททินสัน’ ผู้สวมบทแวมไพร์หนุ่มสุดหล่อ ‘เอ็ดเวิร์ด คัลเลน’ ในภาพยนตร์มหากาฬชื่อดัง ‘แวมไพร์ ทไวไลท์’ ในตอนนี้ดูเหมือนว่าหัวใจกำลังเป็นสีชมพูหลังจากคบหาดูใจอยู่กับนักแสดงและนางแบบสาว ‘ซูกี้ วอเตอร์เฮ้าส์’

หลังจากมีภาพหลุดที่แสดงความใกล้ชิดสนิทสนมระหว่างโรเบิร์ตและซูกี้ออกมา ในระหว่างที่พวกเขาดูภาพยนตร์เรื่อง ‘Mamma Mia! Here We Go Againจบและกำลังเดินเข้าไปใน Soho House ที่อยู่ในย่านน็อตติ้งฮิลล์ กรุงลอนดอนเพื่อนั่งดื่ม จากแหล่งข่าวรายงานว่า เห็นทั้งสองคนสวีทหวานกอดและจูบกันหลายครั้งโดยไม่แคร์สื่อ และหนุ่มโรเบิร์ตเอง ดูเหมือนว่าจะหลงใหลในความน่ารักของนักแสดงสาวซูกี้เอามากๆ ส่วนซูกี้เองก็จับมือของหนุ่มโรเบิร์ตมาจูบอย่างเอาใจ

‘ซูกี้ วอเตอร์เฮ้าส์’ หวานใจคนใหม่ของโรเบิร์ต

 

ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มโรเบิร์ตเพิ่งประกาศเลิกรากับคู่หมั้นสาว ‘เอฟเคเอ ทวิกส์’ หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี และมีข่าวซุบซิปว่าเขาอาจจะกลับไปจิจ๊ะคืนดีกับสาว ‘คริสเตน สจ๊วจ’ หลังจากที่เธอเพิ่งเลิกรากับแฟนสาวเลสเลี้ยน ‘สเตฟานี โซโกลินสกี’ แต่ทั้งคู่ก็เป็นได้แค่เพื่อนที่ดีต่อกัน จนในที่สุดหนุ่มโรเบิร์ตก็พบกับความรักครั้งใหม่ที่ทำให้หัวใจของเขาเป็นสีชมพูอีกครั้ง

 

ข้อมูลจาก : yahoo.com

ภาพจาก : robertpattinsonpriv,  official_robertpattinson, sukiwaterhouse

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 144 ฉบับเดือน กรกฎาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book