อาการป่วยของ ‘Selena Gomez’  ดีขึ้น หลังเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเพื่อสุขภาพจิต

อาการป่วยของ ‘Selena Gomez’ ดีขึ้น

หลังเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเพื่อสุขภาพจิต

หลังจากข่าวอาการป่วยของนักร้องนักแสดงสาวชื่อดัง Selena Gomez ที่ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลแพร่สะพัดออกไป คนดังในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนคลับหลายคน ต่างก็โพสต์ข้อความบนสื่อสังคมออนไลน์ให้กำลังใจขอให้เธอหายจากอาการป่วยเร็ววัน

หลังจากที่ Selena เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลสองครั้งภายในไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อตรวจนับเม็ดเลือดขาวต่ำซึ่งอาจเป็นผลข้างเคียงที่เกิดจากการปลูกถ่ายไตของเธอก่อนหน้านี้ รวมถึงการต้องเข้ารับการรักษาและบำบัดความผิดปกติทางอารมณ์และความเครียด ที่หลายคนคาดว่าน่าจะมีสาเหตุมาจากการแต่งงานของ Justin Bieber คนรักเก่า กับ Hailey Baldwin ทำให้ Selena ถูกคอมเม้นต์โจมตีอย่างหนักหน่วงจากชาวเน็ตในสื่อสังคมโชเชี่ยลแง่ลบเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ Justin ในเวลาต่อมา จนเป็นเหตุผลที่ทำให้ Selena ต้องตัดตัวเองออกจากสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งเป็นผลจากความเกลียดชังที่เธอได้รับ และมันส่งผลกระทบต่อจิตใจของ Selena เป็นอย่างมาก แต่จากแหลงข่าวคนใกล้ชิดกลับบอกว่า อาการป่วยที่ Selena กำลังเผชิญอยู่ในตอนนี้ มีปัจจัยหลายประการเกี่ยวกับด้านอารมณ์และร่างกายของเธอเอง

Selena รู้ดีว่าการที่จะทำให้ตัวเองกลับมาเข้มแข็งอีกครั้งนั้น ต้องอาศัยการดูแลและกำลังใจจากคนใกล้ชิด ซึ่งในตอนนี้เองอาการป่วยของเธอก็เริ่มดีขึ้นตามลำดับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น Selena จำเป็นจะต้องได้รับการบำบัดอย่างต่อเนื่องด้วยการกระตุ้นพลังบวกและมองโลกในแง่ดีที่จะช่วยเปลี่ยนความคิดในเชิงลบ และช่วยให้อาการป่วยของเธอดีขึ้นจนหายเป็นปกติในเร็ววันนี้

 

ภาพจาก : ig selenagomez

ข้อมูลจาก : Yahoo

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book