“คิมเบอร์ลี่” ว่าไง? “หมาก” บอก…ใจพร้อมแต่งแล้ว

     เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกจับตามองเรื่องความรักไม่น้อย สำหรับคู่ของ “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ และ “คิมเบอร์ลี่” แอน โวลเทมัส ที่ล่าสุดควงกันไปสวีตหวานถึงประเทศเกาหลี จนทำคนแซวหนักมากว่าเมื่อไหรทั้งคู่จะมีข่าวดี?

ล่าสุดหนุ่ม “หมาก” ออกมาเปิดใจหลังเจอคนแซวบ่อยว่าเมื่อไหร่จะได้ฤกษ์ดีสักที ซึ่งดาราหนุ่มรีบออกตัวว่ายังไม่รีบ ปัดปีหน้ามีลุ้น ตอนนี้ขอทำงานเก็บเงินก่อน พร้อมเมื่อไหร่ก็คือพร้อม รับตนเองก็มีแอบคิดว่าตอนนี้อายุก็จะเข้าเลข 3 แล้ว แต่มันก็ขึ้นอยู่กับความพร้อมของแต่ละฝ่ายด้วย ซึ่งทั้งตนและคิมก็ไม่ได้รีบอะไร แต่ก็ยอมรับมีคุยกับฝ่ายหญิงเรื่องแต่งบ้างแล้ว

  แต่ถ้าถามว่าพร้อมมั้ย เจ้าตัวบอกว่า พร้อมทางใจ ส่วนมันมีอะไรขาดตรงไหน ตนก็ไม่รู้เหมือนกัน ซึ่งตอนนี้ขอใช้เวลาศึกษาไปเรื่อยๆ อย่างที่บอกยังไม่ได้รีบอะไร ส่วนที่บอกว่าใจตนพร้อมแล้ว แต่ก็ยังไม่เคยถามคิมเผยต้องคุยกันมากกว่านี้ก่อน รับวางแพลนแต่งไว้ว่าช่วงอายุเลข 3 แต่ไม่รู้ว่าจังหวะตรงนั้นมันจะเป็นยังไง

พร้อมเผยถึงทริปที่ควงกันไปเที่ยวเกาหลี ดาราหนุ่มเผยเป็นจังหวะว่างตรงกันพอดีก็เลยได้ไป เป็นการพักผ่อนหลังจากที่ถ่ายละคร ส่วนรูปสวีตๆยกเป็นของขวัญน่ารักๆให้แฟนคลับ ขำๆคนแซวเหมือนรูปพรีเวดดิ้ง ลั่นอาจจะเอารูปพวกนี้มาเป็นรูปพรีเวดดิ้งก็ได้

ภาพจากอินสตาแกรม mark_prin , kimmy_kimberley

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book