กรี๊ดรอ! ‘WayV’ เตรียมออกวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Take Over The Moon’

สำหรับแฟนๆ ของ 7 หนุ่ม ‘WayV’ เตรียมความพร้อมได้เลย เพราะพวกเขากำลังจะมีผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่ใช้ชื่อว่า ‘Take Over The Moon’ ออกมาให้ได้ชื่นอกชื่นใจหายคิดถึงกัน ซึ่งในตอนนี้ทางต้นสังกัดยังไม่มีการแจ้งวันออกวางจำหน่ายแต่อย่างใด แต่จะมีการแจ้งว่าจะมีปล่อยทีเซอร์ MV ในวันที่ 28 ต.ค. นี้ และตามมาด้วยการปล่อย MV ฉบับเต็มในวันที่ 29 ต.ค.นี้

‘WayV’ ประกอบด้วยสมาชิก 7 คน LUCAS, เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล, Hendery, Kun, Winwin, Xiaojun และ Yangyang หลังจากที่ต้นสังกัด SM ENTERMENT ได้ประกาศก่อตั้งบอยกรุ๊ปจีนกลุ่มแรก เมื่อวันที่ 13 ส.ค. 2561 ผ่านทาง Twitter ของ NCT ภายใต้ชื่อโครงการ NCT China และในวันที่ 31 ธ.ค. 2018 ก็ได้มีการประกาศว่าสมาชิกกลุ่มเจ็ดคนจะเปิดตัวในฐานะ WayV ภายใต้ค่าย Label เอกสิทธิ์ของ SM Entertainment ในประเทศจีน และเปิดตัวด้วยอัลบั้มเดี่ยว ‘The Vision’ เมื่อวันที่ 17 ม.ค. 2019

หลังจากที่ LUCAS และ เตนล์ สมาชิก 2 คนของ ‘WayV’ ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของ ‘Super M’ บอยกรุ๊ปวงใหม่ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกของวง SHINee, EXO, WayV และ NCT และได้มีเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สหรัฐอเมริกาเมื่อต้นเดือนต.ค.ที่ผ่านมา ทั้งสองคนก็ได้เดินทางกลับมาเตรียมความพร้อมกับผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ในทันที เชื่อได้เลยว่าในตอนนี้มีแฟนคลับหลายคนที่ตั้งหน้าตั้งตารอชม MV ใหม่ที่กำลังจะปล่อยออกมาให้ได้ชมกัน รวมถึงกำหนดการออกวางจำหน่ายมินิอัลบั้มที่คาดว่าจะเป็นภายในช่วงปลายปีนี้

LUCAS

ข้อมูลจาก : Twitter wayv_official, en.wikipedia.org

ภาพจาก : Twitter wayv_official

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่