เตรียมปักหมุดเที่ยว! ‘คาร์นิวัลเมจิก’ ธีมปาร์คคาร์นิวัลสไตล์ไทยที่เดียวในโลก!

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการเดินทางไปเที่ยวจังหวัดในแทบภาคใต้ของไทย ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่างจังหวัดภูเก็ต ล่าสุดก็มีข่าวดีให้ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติได้เตรียมแพ็คกระเป๋ามาเที่ยวชมความยิ่งใหญ่ของสถานที่เที่ยวแห่งใหม่ ‘คาร์นิวัลเมจิก’ ธีมปาร์คคาร์นิวัลสไตล์ไทยที่เดียวในโลก! ตั้งอยู่ ณ หาดกมลา จังหวัดภูเก็ต บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ใกล้กับภูเก็ตแฟนตาซี โดยตั้งเป้าให้เป็นแลนด์มาร์คท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่แห่งใหม่ของเอเชีย คาดว่าจะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากต่างชาติได้มากถึง 1-2 ล้านคนต่อปี และคาดว่ามีรายได้ไม่ต่ำกว่า 1,500 ล้านบาทต่อปี

ซึ่งการเปิดตัว ‘คาร์นิวัลเมจิก’ เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ของ ‘ภูเก็ตแฟนตาซี’ โดยมีการก่อสร้างเป็นสวนสนุกที่มีคอนเซปต์การจัดงานรื่นเริงสไตล์งานฟันแฟร์หรืองานวัดของไทย ที่มีเอกลักษณ์ของความเป็นไทย ที่นักท่องเที่ยวจะได้ตื่นตาตื่นใจด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ที่ประกอบไปด้วย 4 โซนหลัก ดังนี้

Carnival Fun Fair’

โซนที่ 1 คือ คาร์นิวัลฟันแฟร์ (Carnival Fun Fair) ตื่นตาตื่นใจกับถนนช้อปปิ้ง ที่จะพบกับสินค้าคุณภาพ  นานาชนิดจากทั่วภูมิภาคทั่วไทย ในร้านค้ามากมายที่ออกแบบตกแต่งอย่างงดงามตระการตา สีสันสดใสสไตล์คาร์นิวัล ในบรรยากาศแห่งความรื่นเริงสุขสันต์ของเทศกาลต่าง ๆ นอกจากนั้น ยังมีเครื่องเล่นสำหรับเด็ก ๆ ได้สนุกสนานเพลิดเพลิน ระหว่างที่คุณพ่อคุณแม่กำลังช้อปปิ้งอีกด้วย เช่น ถ้วยชาหมุน ชิงช้าสวรรค์ ขับรถแข่ง นั่งรถไฟ และม้าหมุนที่เด็ก ๆ ชื่นชอบ

Bird of Paradise’

โซนที่ 2 ภัตตาคารเบิร์ดออฟพาราไดซ์ (Bird of Paradise) เป็นภัตตาคารบุฟเฟต์ที่สามารถรองรับผู้มาเยือนได้มากถึง 3,000 ที่นั่ง ในบรรยากาศการรับประทานอาหารเสมือนอยู่ในสวนแห่งสวรรค์ รายล้อมด้วยรูปปั้นนกยูงที่ยิ่งใหญ่ ภายในติดตั้งระบบปรับอากาศพร้อมด้วยห้องโถงขนาดใหญ่ สามารถใช้จัดเลี้ยงส่วนตัวเฉพาะกลุ่มได้ทุกขนาด บริการเมนูอาหารเลิศรสกว่า 100 เมนู ซึ่งเป็นเมนูแบบตะวันตก และตะวันออก อาหารอินเดีย อาหารมังสวิรัติ และอาหารฮาลาล

‘River of Bliss Luxury Restaurant’
Happiness Falls’

นอกจากนี้ ยังมีภัตตาคารหรู 3 ชั้นอีกแห่ง มีชื่อว่า ‘River of Bliss Luxury Restaurant’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจ มาจากเทศกาลลอยกระทง ภายในให้บริการอาหารแบบเซตเมนูที่ลูกค้าเลือกเองได้ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยกระทงที่สวยงาม และอีกหนึ่งไฮไลต์ของภัตตาคารแห่งนี้ คือ ลูกค้าที่จะมารับประทานอาหารที่ภัตตาคารแห่งนี้จะต้องมาตรงกลางของ ‘น้ำตกแห่งความสุข’ (Happiness Falls) ที่บริเวณทางเข้าเพื่อขึ้น ‘เรือแห่งความสุขสำราญ’ (Barge of Happiness)    ซึ่งเรือจะลอยขึ้นเหนือจากพื้นประมาณ 7 เมตร เพื่อเข้าสู่บริเวณภายในภัตตาคาร

River Palace of Kamala’

โซนที่ 3 คือ โรงละครริเวอร์พาเลซ (River Palace) เป็นโรงละครขนาดใหญ่ ที่มีพื้นที่กว่า 16,000 ตรม. หรือ ประมาณ 10 ไร่ นับเป็นโรงละครที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็น 1 ในโรงละครที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยตัวอาคารมีความยาวถึง 200 เมตร รองรับผู้ชมได้มากถึง 2,000 ที่นั่ง และภายในมีเวทีการแสดงที่ยาวถึง 70 เมตร กว้าง 22 เมตร พร้อมการแสดงบนเวทีในรูปแบบพาเหรดอินดอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในชื่อ ‘ริเวอร์คาร์นิวัล’  (River Carnival) เป็นการแสดงพาเหรดที่ผสมผสานศิลปะไทยกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้าด้วยกัน มีความยาวประมาณ 60 นาที ไฮไลต์อยู่ที่ ขบวนรถพาเหรดที่ยาวที่สุดในโลก มีความยาวถึง 70 เมตร หรือเทียบเท่ากับเครื่องบินจัมโบ้ A380 และพบกับความยิ่งใหญ่ทำลายสถิติโลกของฉากเรือในขบวนแห่ และขบวนพาเหรดลอยฟ้าขนาดมหึมาที่ไม่มีใครสร้างมาก่อน พร้อมทั้งจอแอลอีดีที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยสร้างมาสำหรับการจัดการแสดงพาเหรดในโรงละครแห่งแรกของโลก เครื่องยนต์กลไกพิเศษ ระบบแสงและเทคโนโลยีสำหรับเอฟเฟกต์พิเศษที่ล้ำสมัยที่สุดในปัจจุบัน

Kingdom of Lights’
Kingdom of Lights’

 โซนที่ 4 คือ คิงดอมออฟไลทส์ (Kingdom of Lights) เป็นเมืองที่มีไฟประดับประดาสวยงามมากกว่า  40 ล้านดวงที่จะทำให้ทุกท่านได้เดินเที่ยวชมและสัมผัสกับแสงไฟที่สวยงามเหนือจินตนาการ ตื่นตาตื่นใจตลอดเวลา ไฮไลต์ของโซนนี้ คือ “River of Lights” ที่มีการนำดวงไฟหลายล้านดวงมาประดับบนโครงเหล็กดัดลวดลายสวยงาม (Luminarie) ที่มีความยาวรวมถึง 50 กิโลเมตร เป็นรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ของไทย ล้อมรอบทะเลสาบ โดยลูกค้าสามารถเดินผ่านสะพานเข้ามาในโซนนี้ เพื่อชมความอลังการของดวงไฟหลายสิบล้านดวงแบบพาโนรามารอบทิศทาง

สำหรับใครที่ชื่นชอบการเดินทางมาเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต นอกจากจะได้มาดำน้ำดูปากะรัง เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองและกิจกรรมสนุกๆ แล้ว ก็อย่าลืมมาปักมุดปลุกจินตนาการในวัยเด็กให้โลดแล่นกันได้ที่ ‘คาร์นิวัลเมจิก’ ที่มีกำหนดจะเปิดบริการให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกได้มาเที่ยวชมในช่วงต้นปี 2020 นี้

River Carnival Parade 1′
River Carnival Parade 2′
River Carnival Parade 3′
Castle of Starlight’
Kamala Kingdom

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่