ผวาทั้งกองถ่าย “นักแสดงสมทบ” กลับมาจากญี่ปุ่น แต่กลับรับงานหน้าตาเฉย!

ทำเอาผวาไปทั้งกองถ่ายเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่เพจ ฉันคือ..ตัวประกอบ และ “อาบี” ผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีที่มีสองนักแสดงตัวประกอบได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นมา ไม่ยอมกักตัวเองอยู่ที่บ้าน แต่กลับออกมารับงานตามปกติ!

ซึ่งทำให้หลายๆคนกลัวไม่น้อย เพราะประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศกลุ่มเสี่ยง “ไวรัสโควิด-19” และหากใครไปประเทศกลุ่มเสี่ยงควรกักตัวเองให้อยุ่ภายในบ้านเป็นเวลา 14 วัน

โดย “อาบี” โพสต์ข้อความว่า “#เรื่องเล่าจากกองละคร ทีมงานในกองคุยกันด้วยความกังวล เมื่อจับได้ว่า มีนักแสดงประกอบคนหนึ่ง มารับงาน เข้าฉากละครไป 2 คิว จำนวน 2 กอง ต่อมาจับได้ว่าเค้าเพิ่งกลับจากญี่ปุ่น ชนิดว่าลงเครื่องเมื่อคืน เช้านี้ก็มาถ่ายงานเลย ซึ่งทีมงานจะมีการคัดกรองเบื้องต้น สอบถามทุกคนก่อนว่าเดินทางไปประเทศกลุ่มเสี่ยงมารึเปล่า ในช่วง 14 วันที่ผ่านมา นายคนนี้แจ้งว่าไม่ได้เดินทาง พอความแตกคงจะมีการเช็คกลับไปยังเจ้าตัว เค้าก็อ้างว่าผมไปตรวจมาแล้วไม่เป็น ทีมงานไม่เชื่อว่าไปตรวจจริง เพราะลงเครื่องเมื่อคืน เช้านี้มากองถ่าย …. คุณมึงจะเอาเวลาไหนไปหาหมอ? #เริ่มต้นที่รับผิดชอบตัวเอง ไม่พอนะคะ #รับผิดชอบต่อสังคมด้วยกองถ่ายรวมคนมากมาย ดูแลตัวเองกันนะผองเรา ❤️”

และทางเพจ ฉันคือ..ตัวประกอบ ได้โพสต์ข้อความออกมาแจ้งเตือนกองถ่ายว่า “แจ้งกองถ่ายทุกกองฯ มีนักแสดงสมทบที่กลับมาจากญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 27 กพ.ที่ผ่านมา แต่ไม่รับผิดชอบตัวเอง ด้วยการกักตัวเองเพื่อเฝ้าระวังภายใน 14 วัน แถมยังเที่ยวรับงาน “เอ็กตร้า” ไม่เว้นแต่ละวัน วันที่ 29 ไปรับบทเป็นหมอ วันที่ 2 รับบทเป็น ผู้จัดการ ถ้าไม่เป็นก็โชคดีไป แต่ถ้าเป็น กองถ่ายฯที่เขาไปถ่ายได้สบายกันละ ไม่ได้รังเกียจนะคะ แต่ก็ต้องรับผิดชอบตัวเองและผู้อื่นด้วยนะค่ะ ฝากเตือนกองถ่ายทุกกองด้วยนะคะ ปล. จริงๆมีรูปสองนักแสดงสมทบนั้นด้วย แต่ขอไม่เอามาลงนะครับ

เป็นข้อความที่ได้รับแจ้งจากไลน์กรุ๊ปของทีมผู้ช่วยฯ ทีมโปรดิวซ์ฯ ช่วงนี้คงต้องนึกถึงใจเขาใจเราให้มากๆครับ… ถึงจะไม่ได้ติดเชื้อ แต่ก็ควรรับผิดชอบต่อสังคมกันด้วย ก่อนหน้านี้ ก็มีกองถ่ายฯต้องยกกองไปแล้ว เพราะ “ผู้จัดการ” นักแสดงคนนึง ไม่แจ้งกับทางกองถ่ายฯ ว่าน้องพึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นได้เพียง 7 วันแถมยังไม่ได้ไปตรวจร่างกายอีกด้วย ต้องช่วยๆกันก่อนนะครับช่วงนี้ ได้อาจไม่คุ้มเสีย เพราะถ้าเสียก็อาจจะไม่ได้เสียแค่เรานะครับ…”

ทั้งนี้ทางเพจยังได้เผยต่ออีกว่าตอนนี้ หลายโมเดลลิ่งก็เริ่มแบนทั้งสองคนแล้ว

ขอบคุณข้อความจาก FB : Pokchonn Dissayabutra เพจ ฉันคือ..ตัวประกอบ

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่