“มาริโอ้” เคลียร์ใจ มรสุมข่าวเลิก “จันจิ” ฝ่ายหญิงหันคบนายแบบพม่า

ออกมาเคลื่อนไหวพร้อมเปิดใจ ถึงมรสุมข่าวที่หลายๆคนกำลังจับตาเป็นอย่างมากแล้ว สำหรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” หลังจากที่ถูกโยงเอี่ยวข่าวกล่าวหาว่า เป็นซุปตาร์หนุ่มถูกแฟนสาวที่เป็นอดีตนักร้องเลิก เพราะฝ่ายหญิงหันไปคบกับนายแบบพม่าคนดัง ซึ่งหนุ่มพม่าที่ถูกกล่าวหานั้นก็คือ “ไป่ ทากล”

โดย “มาริโอ้” ได้เปิดใจถึงเรื่องข่าวลือที่ว่าเลิกกับ “จันจิ” จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย เพราะฝ่ายหญิงไปคบกับนายแบบหนุ่มพม่า “ไป่ ทากล” นั้น ไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอน ก่อนชี้แจงชัดว่าตอนนี้ความรักระหว่างตนและจันจิก็ยังราบรื่นดี ​ซึ่งตอนที่จันจิร่วมงานกับนายแบบพม่าฝ่ายหญิง​ก็​ยัง​มา​เล่า​ให้​ฟัง​อยู่เลย​ อีกทั้งตนก็ไม่ใช่​คนขี้หึง​ และก็เชื่อใจจันจิ​

รับงงข่าวโยงมาหาที่ตนได้ยังไง​ และข่าวที่เกิดขึ้นก็ไม่กระทบความสัมพันธ์​กับจันจิ​ ซึ่งตนก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าว​ แต่เป็นฝ่ายจันจิที่ค่อนข้าง​เครียด​กับเรื่องนี้​ พร้อม​ยืนยัน​ชัดเจน​ว่า​ผู้จัดการ​ส่วนตัวไม่เคยกีดกัน​ความรักของตนแต่อย่างใด​

ซึ่งทั้งนี้ก็ไม่ได้คิดที่จะไปถาม​ “มดดำ” ถึงเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น​ เพราะตนไม่ได้ซีเรียส​ ส่วนที่มีสาวๆดีใจกับข่าวนี้​ตนมองว่าเป็นความคิดของคนอื่น ไม่ได้เอามาใส่ใจ ก่อนย้ำชัดว่า​ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตตามปกติ และความรักกับจันจิก็ยังแฮปปี้ดี

ขอบคุณภาพจาก IG : junji_junp , mario_mm38 , paing_takhon 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่