ป่าปี๊เดย์! รวมผลงานคู่จิ้น “ออฟ-กัน” เป็นของขวัญสุดพิเศษให้เบบี๋ได้หายคิดถึง

ยังคงเป็นคู่จิ้นสายวายที่มีแฟนคลับอย่างหนาแน่นอยู่ตลอดสำหรับคู่ของ นักแสดงหนุ่มมาดทะเล้น “ออฟ จุมพล” และหนุ่มหน้าหวาน “กัน อรรถพันธ์” ที่เหล่าสาววายยกให้เป็นคู่จิ้น ทำให้เกิดกระแสมากมายทั้งในจอนอกจอ และโลกโซเชียว ไม่ใช่แค่ในประเทศเพียงเท่านั้น แต่ยังโด่งดังในต่างประเทศอีกด้วย เพราะเคมีที่เข้ากันของทั้งคู่ทำให้มีผลงานคู่กันออกมาอย่างต่อเนื่อง จนเหล่าแฟนๆ ฟินกันถ้วนหน้าเพราะโมเม้นน่ารักรักๆของ ป่าปี๊ และน้องกัน จนอยากจะดันให้เป็นคู่จริงกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังคิดถึงคู่จิ้นคู่นี้ วันนี้ Kazz Magazine รวบรวมผลงานของสองหนุ่ม “ออฟ-กัน” มาให้ติดตามชมผลงานย้อนหลัง จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย

เริ่มต้นจากบทบบาทที่ยังตราตรึงสาวกวาย กับความรักของรุ่นน้องแอบรักรุ่นพี่ ที่ไม่สามารถข้ามเส้นไปได้ของ “ปิ๊ก-โรม” รับทบโดย “ออฟ จุมพล” และ “กัน อรรถพันธ”  ใน รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey ทั้ง 2 ซีซั่น ทำให้เกิดกระแส #ปิ๊กโรม ที่ถูกพูดถึงอย่างมากไม่แพ้คู่หลัก จนเกิดกระแสเรียกร้องจากเหล่าสาววายอยากจะให้ทั้งคู่มีซีรีส์ของตัวเอง

อีกหนึ่งโปรเจกต์พิเศษที่จะสร้างปรากฏการณ์ความฟินเพื่อสานฝันของสาววายไม่หยุด “Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น” จับเอาเหล่าคู่จิ้นในความทรงจำ หลายคู่มารวมตัวกัน ในเรื่องหนุ่ม“ออฟ”รับบทเป็น “ปิ๊ก” และ “กัน” รับบทเป็น “โรม” ในเรื่องนี้มีซีนสวีทให้แฟนๆ ได้ฟินกัดหมอนขาดอีกครั้ง

นี้คือการกลับมาของคู่จิ้น “ออฟ-กัน” อีกครั้ง ในซีรีส์เรื่อง “ทฤษฎีจีบเธอ Theory of Love” โดย “ออฟ จุมพล” รับบทเป็น “ค่าย” หมุ่นฮอตประจำมหาวิทยาลัยเพื่อนสนิทของ “เติร์ด” รับบทโดย “กัน อรรถพันธ” รวมทั้ง “ไวท์ ณวัชร์” และ “ไมค์ ชินรัฐ” แก๊งเพื่อนรักขอโหดแห่งเอกภาพยนตร์ ซีรีส์เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ทั้งคู่ได้รับทบเป็นนักแสดงนำอย่างเต็มตัวและรับกระแสตอบรับเป็น จนขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของ twitter trend เกือบทุกตอนที่ออนแอร์เลย แถมเมื่อกลางปี 2563 ก็มีเรื่องราวภาคต่อที่ไม่ได้เล่า กับความรักของ “ค่าย-เติร์ด” ใน ทฤษฎีจีบเธอ Theory of Love Special Episode “STAND BY ME” หลังจากผลตอบรับถล่มทลายอย่างมาก ทำเอาเหล่าเบบี๋ ทั่วประเทศยกระดับความจิ้นกันขึ้นไปอีก

และเป็นอีกซีรีส์ที่เขาว่าไม่วาย แต่สาววายเมื่อเห็นทั้งคู่กลับมาลงจอด้วยกัน ก็จิ้นได้เหมือนเดิมกับเรื่อง “คนละทีเดียวกัน “I’m Tee, Me Too” ซีรีส์แนวแฮปปี้ๆ อบอุ่นใจ เรื่องราวชวนหัวหมุนของผู้ชาย 6 คนที่ชื่อ “ที” หมือนกัน แต่มีคาแรกเตอร์ต่างกันสุดขั้ว โดยพวกเขาต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันโดยหนุ่ม “ออฟ จุมพล” รับบทเป็น “เมธี”  และ “กัน อรรถพันธ์ รับบทเป็น “ทีเร็กซ์” ซึ่งแสดงร่วมกันกับนักแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “คริส พีรวัส” “สิงโต ปราชญา” เต ตะวัน ” และ “นิว ฐิติภูมิ “

ล่าสุดในงานแถลงข่าว “ GMMTV 2021 The New Decade Begins” เปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ที่ทั้งคู่จะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง “เขาไม่ใช่ผม Not me” เรื่องจะออกแนวดาร์กๆ ไม่มีความฟรุ้งฟริ้ง แตกต่างจากแนวที่เราเคยเห็นทั้งคู่เคยแสดงมาอย่างแน่นอน แถมได้ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง “พี่นุชชี่ อนุชา” มากำกับเรื่องแล้วด้วย คงจะไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนเพราะแค่ปล่อยตัว Teaser แรกออกมา ก็ทำเอาเหล่าเบบี๋ ตั้งแต่รอก็อย่างใจจดใจจ่อแล้ว

ขอบคุณภาพจาก : IG tumcial, gun_atthaphan, gmm25thailand, gmmtv

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่