เกณฑ์ทหารไปอีกหนึ่ง! ‘Park Bo Gum’ เตรียมรายงานตัวเข้ากรมรับใช้ชาติสังกัดกองทัพเรือ 31 ส.ค. นี้


หลังจากที่มีข่าวว่านักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ‘Park Bo Gum’ ได้สมัครเข้าร่วมในสังกัดทหารของกองทัพเรือ ตามที่ได้มีการให้สัมภาษณ์พูดคุยไว้เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ล่าสุดทาง Blossom Entertainment เอเจนซี่ต้นสังกัด ก็ได้ออกแถลงการอัพเดตเกี่ยวกับเข้ากรมรับใช้ชาติของหนุ่ม Park Bo Gum โดยมีใจความดังนี้…

“สวัสดี นี่คือ Blossom Entertainment

นี่คือประกาศเกี่ยวกับการเกณฑ์ทหารของ Park Bo Gum ที่ได้รับการยอมรับในฐานะทหารโปรโมททางวัฒนธรรมของกองทัพเรือและเขาจะรายงานเข้าเป็นทหารในวันที่ 31 สิงหาคม 2020 โดยเขาจะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘Wonderland’ และซีรีส์เรื่อง ‘Record of Youth’ ก่อนที่จะเข้ากรม เราขอการสนับสนุนจากคุณเพื่อให้นักแสดง ‘Park Bo Gum’ สามารถปฏิบัติหน้าที่ทางทหารของเขาได้อย่างมีสุขภาพที่ดี ขอบคุณ”

สำหรับแฟนๆ ที่กำลังรอคอยผลงานใหม่ของหนุ่ม Park Bo Gum ในปีนี้เขาก็กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Seo Bok’ ที่รับบทแสดงนำร่วมกับนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมืออย่าง Gong Yoo ที่มีกำหนดจะฉายรอบปฐมทัศน์ในปีนี้ รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง ‘Wonderland’ รับบทแสดงนำประชันฝีมือกับ Gong Yoo และ Bae Suzy มีกำหนดจะฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนเมษายน 2021 ส่วนซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Record of Youth’ ก็มีกำหนดออกอากาศช่อง tvN ในปีนี้ แฟนๆ ของหนุ่ม Park Bo Gum ห้ามพลาดติดตามชมนะจ๊ะ

Source : Soompi, asianwiki, IG _parkbogum

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่