“เมฆ” เปิดใจกระแสข่าวมุ้งมิ้งสาวประเภทสองกลางห้างดัง

มาจ้า มาจ้า “เมฆ” จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ ออกมาเปิดใจถึงประเด็นข่าวกันแล้ว ปมที่เจ้าตัวถูกโยงว่า เอ๊ะ…เมฆใช่คนในภาพหรือเปล่า? ใช่เมฆหรือเปล่า? หลังจากเพจดัง เจ๊มอย 108 เผยภาพดาราหนุ่มคนหนึ่งไปเดินมุ้งมิ้งกับสาวคนหนึ่งกลางห้างดัง

ซึ่งหลังจากที่ขาเผือกไปตามสืบว่าก็พบว่าสาวคนดังกล่าวชื่อว่า “เฟรม วรณัน” สาวประเภทสองคนสวย ที่ก่อนหน้านี้เธอเคยได้สมญานามว่าเป็น “มิสเกณฑ์ทหารหน้าสวย” มาแล้ว ทำให้คนสงสัยหนักมากว่าเมฆเลิกรากับแร็ปเปอร์สาวร่างเล็ก “เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น” หรือ “วันเดอร์เฟรม” แล้วหรือยังไง?

และล่าสุด Nine Entertain ได้สัมภาษณ์เปิดอกหนุ่ม “เมฆ” ถึงประเด็นดังกล่าว โดย “เมฆ” ยอมรับว่าคนในภาพเป็นตนจริง แต่ไม่ได้กอด-หอมอย่างที่เป็นข่าว พร้อมเผยต่อว่าวันนั้นตนไปซื้อของที่ห้างดังอยู่แล้ว และเป็นวันที่น้องไปทำงานพอดี ตนเลยชวนน้องไปกินข้าว ยันแค่น้องไม่มีอะไรเกินเลย ทั้งนี้ตนก็ได้ส่งข้อความไปขอโทษน้องเฟรมแล้ว กลัวน้องมีปัญหาเพราะด้วยภาพที่ออกมาแบบนั้น แต่ความจริงแล้วเราแค่เล่นกัน

ส่วนเรื่องความรักกับ “วันเดอร์เฟรม” ตอนนี้ได้ลดสถานะเป็นเพื่อนกันแล้ว ซึ่งได้เปิดใจ-ตกลงใจกันทั้งสองฝ่าย แต่ทั้งนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดี ถ้าถามว่าอะไรที่ทำให้ลดสถานะก็คงเป็นเรื่องไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างต่างกัน

ชมคลิปสัมภาษณ์เต็มๆได้ที่
https://www.facebook.com/9Entertain/videos/286228602653480/

ขอบคุณภาพ-ข้อมูลจาก IG : jirakitth_c เพจ NineEntertain , เจ๊มอย 108

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่