“เก้า เกริกพล” สวนกลับ “เจนนี่” ราวหนังคนละม้วน!

ยังคงเป็นเรื่องดราม่าที่คนจับตามองอย่างต่อเนื่อง กับประเด็นของ “เจนนี่” รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น และนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง “เก้า” เกริกพล เพชรรัตน์ ที่ได้ร่วมร้องเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว คู่กับ “ลิลลี่” ที่ก่อนหน้านี้เก้าได้ออกมาเผยถึงเรื่องค่าตัวและส่วนแบ่งยอดวิวยูทูบในเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอฯ ที่ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นธรรม

ซึ่งหลังจากมีประเด็น “เจนนี่” ได้ออกมาไลฟ์เคลียร์ว่า ไม่เคยโกงค่าตัวใคร พร้อมชี้แจงเรื่องเปอร์เซนต์ค่ายูทูบที่ไม่ได้แบ่งให้เก้า เพราะอีกฝ่ายไม่ได้เซ็นสัญญากับค่าย​ ส่วนเรื่องเงินค่าตัว 500 บาท จากการไปออกรายการ ถ้ารายการไหนได้ 10,000 ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะให้อีกฝ่าย 500 แต่มีบางรายการที่ได้น้อยกว่า 10,000 ตนเองก็ให้ 500 จริง แต่ให้ตามสมเหตุสมผล

ล่าสุดในวันนี้ 3 ส.ค. 2563 นักร้องหนุ่ม “เก้า เกริกพล” ก็ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่เจ้าตัวยืนยันเรื่องเปอร์เซนต์ค่ายูทูบ 70-30 ว่าได้ตกลงกันตั้งแต่ก่อนถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ส่วนเรื่องทาบไปอยู่ในค่ายนั้นนั้น เจนนี่ชวนไปทำงานที่ค่ายจริง แต่ชวนหลังจากที่เพลงดังแล้ว อีกทั้งในตอนนั้นตนมีสัญญาใจอยู่กับ “ติ๊ก ชิโร่” อยู่ รับผิดที่ตน ที่ได้ให้ใจอีกฝ่ายไป เพราะคิดว่าทำงานกันแบบพี่น้อง

ส่วนเรื่องเงิน 10,000 บาท ที่เจนนี่บอกว่าให้มาเป็นค่าขนม ค่าเดินทาง ไม่ได้ชี้แจงชัดเจนว่านี่คือค่าตัว ตนก็เข้าใจแบบนั้น ซึ่งพอหลังจาก 10,000 บาทนี้ ทั้งหมดก็คือสัญญาใจ ส่วนที่เจนนี่โอนเงินมาให้ 20,000 ก็โอนมาจริง แต่ที่ตนไม่เอาก็เพราะเขาไม่ได้ให้ด้วยใจ ให้เพราะพ่อตนโทรไป

ก่อนพูดถึงเรื่องค่าตัวในการออกรายการ ที่อีกฝ่ายยืนยันว่าไม่ได้ให้ตน 500 บาทนั้น ตนออกมาทั้งหมด 4 รายการ มี โหนกระแส, รายการแฉ, อมรินทร์ และซุปเปอร์หม่ำ รายการละ 500 บาท แต่รายการอมรินทร์ และซุปเปอร์หม่ำ พอตนโทรไปหาทีมงานว่ามันไม่พอ แค่นั่งแท็กซี่ไปเงินก็หมดแล้ว ทางทีมงานเลยติดต่อไปหาเจนนี่ เจนนี่จึงโอนมาให้อีก 3,000 บาท (2 รายการ รายการละ 1,500 บาท) รับเสียใจหลังรู้เรื่องนี้ “เพราะทุกรายการจะเป็นพี่เขาเป็นคนเซ็นรับเงิน ส่วนผมไม่รู้รายละเอียดว่าแต่ละรายการได้เงินมาเท่าไหร่”

ซึ่งตนอยากให้อีกฝ่ายออกมาพูดความจริง แต่สิ่งที่เจนนี่พูดมาเจนนี่ก็ยืนยันแล้วว่ามันเป็นแบบนั้น ดังนั้นตนเองก็จะยืนยันเหมือนกันว่า “ผมพูดความจริงทุกอย่าง” ส่วนเรื่องนี้จะเป็นยังไงต่อไปก็แล้วแต่ผู้ใหญ่จะจัดการ ถ้าถามว่า ถ้าเขาเสนอเงินมาจะยอมจบไหมนั้น ตอนนี้ตนอยากให้ “เขาออกมายอมรับความจริงก่อน ถ้าวันนั้นเขาพูดความจริงทุกเรื่อง และออกมารับผิดชอบในส่วนที่พี่เขาได้ทำผิดพลาด ผมคิดว่าเรื่องมันก็น่าจะจบตั้งแต่วันนั้นแล้ว”

และหากถ้ามีรายการติดต่อให้ตนกับเจนนี่ไปออกรายการด้วยกันก็ยินดี เพราะความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ก่อนเผยว่า “สาบานเลยก็ได้ ผมจะพาพี่เขาไปสาบานที่วัดที่พี่เขานับถือ ผมเองก็เป็นลูกหลานเหมือนกัน ถ้าไปสาบานด้วยกันได้เลยครับ” ก่อยฝากถึงเจนนี่ว่าให้ออกมาพูดความจริง ทำผิดแล้วก็ต้องยอมรับผิด ถ้ามีส่วนไหนที่ตนผิด ตนก็พร้อมยอมรับผิด แต่ทั้งนี้ตนก็เชื่อมั่นในตัวเองว่าสิ่งที่ตนพูดออกไปทั้งหมดคือเรื่องจริง

และทางด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ในฐานะพิธีกรรายการโหนกระแส ก็ได้นำหลักฐานเอกสารการจ่ายเงินออกมาชี้แจงผ่านรายการ เพื่อเป็นการชี้ชัดและยืนยันว่าในตอนนั้นรายการได้จ่ายเงิน 10,000 บาท ซึ่งในตอนแรกได้การเตรียมค่าออกรายการไว้ให้กับ “ลิลลี่” และ “เก้า” รวม 7,000 บาท แต่ตอนหลังทราบว่าเพลงนี้ “เจนนี่” เป็นคนแต่ง จึงให้มาออกรายการด้วย และเพิ่มเงินให้อีก 3 พันบาท รวมเป็น 1 หมื่นบาท

ขอบคุณภาพจาก FB : เก้า เกริกพล , รัชนก สุวรรณเกตุ รายการ โหนกระแส

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่