ทำตามไม่เอ้าท์แน่! ผมสีบลอนด์สุดปัง ‘อันจองฮา’ หรือ ‘พัคโซดัม’ จาก Record of Youth

Record of Youth กลายเป็นซีรีส์ฮอตถูกใจวัยรุ่นักล่าฝันที่นำเสนอเรื่องราวของซาฮเยจุน และวอนแฮฮโย สองเพื่อนซี้ที่มีพื้นฐานทางครอบครัวแตกต่างกัน พวกเขาเป็นนายแบบและนักแสดงที่ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อพิสูจน์ตัวเองและทำตามความฝัน เช่นเดียวกับ อันจองฮา หญิงสาวที่ลาออกจากบริษัทยักษ์ใหญ่เพื่อตามความฝันในการเป็นเมกอัพอาร์ทิสต์

และอีกหนึ่งความประทับใจของซีรีส์เรื่องนี้ คือ คาแรกเตอร์ของ อันจองฮา หรือ พัคโซดัม นักแสดงสาวหน้าตาจิ้มลิ่ม ชิคๆ ไม่ซ้ำใคร ด้วยความสดใสของตัวละครจนทำให้ ซาฮเยจุน หรือ พัคโบกอม ของเราตกหลุมรักนางเอกได้อย่างง่ายดาย จนทำให้แฟนๆ ซีรีส์หลายคนต่างอิจฉาจองอาไม่น้อย ไหนๆ แล้วเราลองมาส่องความน่ารักของสาวพัคโซดัมนางเอกของเรื่องกันสิว่ามีสิ่งไหนที่สาวๆ อย่างเราพอจะทำตามได้บ้าง อะๆ แต่พอดูก็คงมีสีมผมที่สาวๆ อย่างเราน่าจะพอทำตามกันได้บ้าง

พัคโซดัม ด้วยคาแรกเตอร์ในเรื่องและไลฟ์สไตล์ สีผมของเจ้าตัวจึงถูกเนรมิตรออกมาในโทนสีสว่าง บลอนด์ทอง ทำให้ใบหน้าดูสว่างสดใสขึ้นอีกด้วย โดยทั่วไปแล้วสีบลอนด์นั้นมีหลายเฉดสีขึ้นอยู่กับความต้องการแต่ละบุคคล เช่น Platinum Blonde สีบลอนด์โทนคลาสสิก ออกสีไปทางธรรมชาติเพิ่มความ ฝ. , Ash Blondeสีบลอนด์อ่อนๆ อยู่โทนเย็น เป็นการผสมผสานสีบลอนด์ทองเข้ากับประกายเทา ให้ลุคที่สดใสขึ้น ,Natural Blonde Highlights สีบลอนด์โทนอุ่น มีความคล้ายคลึงกับสีในโทนบลอนด์ แต่มีเฉดที่สว่างและสดใสมากขึ้นเพราะเหลือบด้วยไฮไลท์โทนสีน้ำตาล หรือ Dirty Blonde สีบลอนด์เปื้อนฝุ่น โทนสีนี้ฮอตมากในหมู่สาวสาย ฝ. เพราะเป็นการดรอปสีผมจากบลอนด์ทองที่สว่างสุดให้มีโทนอุ่นขึ้น ส่วนเราๆ นั้นชอบแบบไหน สีโทนไหนก็ลองเลือกดูกันนะจ๊ะ เผื่อเราอาจจะสวยสะดุดตาโบกอมเข้าสักวัน

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม sodam_park_0908

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่