สนั่นโซเชียล คลิปเสียงหลุุด “ไมค์-ซาร่า” โต้เถียงดุเดือด! ปมเก่าตอนตั้งท้อง

ดูเหมือนว่าเรื่องราวต่างๆระหว่าง “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และ “ซาร่า คาซิงกินี” จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น หลังจากที่ “ไมค์” ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัดสินใจถอนคำร้องในการยื่นสิทธิ์ขอออำนาจปกครองลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” ร่วมกับ “ซาร่า” ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ซาร่าได้เปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ ที่เธอยอมรับว่ามีลูกสาวอีกคนหนึ่งชื่อ ”น้องเอมมิลี่” กับแฟนนายแบบหนุ่ม “วาดิม” จริง

และหลังจากนั้นเพียงหนึ่งวัน (7 ต.ค.) “ซาร่า” ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการวันบันเทิง อีกครั้ง ที่เธอได้ขอบคุณไมค์ที่ได้ขอถอนฟ้องสิทธิ์ปกครองบุตรร่วม เพราะมีความคิดตรงกันที่ว่า..อยากทำให้เรื่องนี้จบเร็วๆ และหลังจากนี้เธอก็คิดว่าสามารถดูแลลูกด้วยตัวเองได้ และถ้าไมค์อยากเจอลูก ก็ยินดีให้เจอ พร้อมเผยถึงความสัมพันธ์กับนายแบบหนุ่ม “วาดิม” ว่าความรักยังดี

แต่ทว่าในช่วงค่ำวันเดียวกัน (7 ต.ค.) ทางเพจเฟซบุ๊ก Amarin News ได้ออกมาเผยคลิปเสียง ที่เผยว่าเป็นคลิปเสียงของ “ไมค์-ซาร่า” โต้เถียงกันอย่างดุเดือดตอนที่ฝ่าหญิงท้องน้องแม็กซ์เวลล์ โดยมีใจความว่า

ชาย : ยูจำวันที่ไอไม่มีที่ยืนในสังคมได้ไหม
หญิง : วันไหน
ชาย : วันที่ออกมาโจมตีไอกันกระหน่ำ นู้นนั่นนี่อ่ะ ตอนแม็กซ์เกิดอ่ะ
หญิง : แล้ววันนั้นยูช่วยอะไรป่ะล่ะ
ชาย : ยูได้คิดถึงไหมว่า ไอจะมีรายได้ประทังชีวิตต่อได้
หญิง : แล้วตอนนั้นไอขออะไรจากยูป่ะ
ชาย : ในขณะที่ยูเหยียบไอขึ้นไป อยู่ในวงการแล้วก็หาเงินได้
หญิง : ทำไมต้องคิดอะไรแบบนั้นอ่ะ ยูคิดว่าไอต้องการเหยียบยูเหรอ ยูคิดอะไรของยูอยู่ ยูคิดอะไรของยูอยู่อ่ะ ทำไมยูความคิดนี้ยูไม่เคยเปลี่ยนเลย ยูรู้ป่ะ ไอโคตรไม่เข้าใจเลยอ่ะ ยูคิดตลอดว่าไอทำร้ายยู ยูวนกลับมาเรื่องเดิมอีกแล้ว ตอนที่ไอท้องหรือมีลูก ยูวนเข้ามาได้ไงว่าไอต้องการเหยียบยู
ชาย : เพราะว่าตอนที่ยูท้อง มันคือแผนของยูไง
หญิง : แผนบ้าอะไร ยูจะบ้าเหรอ ทำไมไอต้องทำลายชีวิตตัวเองด้วย ไม่เข้าใจ
ชาย : นี่คิดว่าไอไม่รู้เรื่องอัลตร้าซาวด์ปลอมอันนั้น ที่ไปก็อปปี้มาจากกูเกิ้ล แล้วทำโฟโต้ชอปงั้นเหรอ นี่คิดว่าไอไม่รู้จริงๆ งั้นเหรอ
หญิง : ยู… ไอท้องแม็กซ์เวลล์ยูจะบ้าเปล่าเนี่ย

เปิดคลิปเสียง “ไมค์ – ซาร่า” ทะเลาะเดือด แฉปูมเก่าตอนท้องแม็กซ์เวลล์!!

ยังไม่อวสาน! เปิดคลิปเสียง “ไมค์ – ซาร่า” ทะเลาะเดือด แฉปูมเก่าตอนท้องแม็กซ์เวลล์!!

Amarin News 发布于 2020年10月7日周三

ซึ่งทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก อีกทั้งในโลกออนไลน์อย่าง ทวิตเตอร์ ก็ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ที่อ้างว่าได้นำบทสนทนาระหว่างแฟนคลับจีน (ที่เป็นแฟนคลับของไมค์) และวาดิมออกมาเผยแพร่ โดยในบทสนทนาเผยว่าวาดิมเป็นคนอัลฟอลฯไอจี และหลังจากนั้นฝ่ายหญิงก็ได้บล็อกประมาณเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และชายในแชทดังกล่าวยังบอกอีกว่าที่ผ่านมาตนเคยเชื่อเธอ แต่ก็เลิกกัน และ “ผมมีเรื่องให้แฉเกี่ยวกับเธอเยอะเลย แต่ก็ไม่เคย”

ทั้งนี้เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นความจริงหรือไม่? ต้องรอ “ไมค์” และ “ซาร่า” ออกมาชี้แจง

ขอบคุณภาพจาก IG : sarahcasinghini , m1keangelo  คลิปเสียงจาก เพจ Amarin News

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่