“ซาร่า” แจงแล้ว! ที่มาที่ไปภาพอัลตร้าซาวด์-สัมพันธ์ “วาดิม” เลิกหรือไม?

เหมือนจะจบแต่ก็ยังไม่จบลงซะทีเดียว กับเรื่องราวระหว่าง “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และ “ซาร่า คาซิงกินี” ที่ยังคงมีเรื่องราวดราม่าเข้ามาไม่หยุดหย่อน ซึ่งในช่วงค่ำวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมาได้มีคลิปเสียงออกมา ซึ่งเป็นการสนทนาระหว่างไมค์และซาร่าโต้เถียงกันเรื่องในอดีตฝ่ายหญิงท้องน้องแม็กซ์เวลล์

และต่อมาในวันที่ 8 ตุลาคม 2563 “ไมค์” ได้ส่งทนายไปยื่นคำร้องเพื่อขอถอนสิทธิ์เรื่องการรับรองบุตร ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง และทางฝ่ายซาร่าเองก็ได้ออกมายอมรับว่าคลิปเสียงที่ออกมานั้นตนเป็นคนอัดจริง แต่ไม่ได้เป็นคนปล่อย ซึ่งเหตุผลที่อัดเสียงนั้น เพราะสังเกตว่าช่วงหลังไมค์ดูพูดไม่เหมือนที่ผ่านมา เลยบันทึกไว้ เพื่อเป็นหลักฐานไว้ใช้ในชั้นศาล

ล่าสุดในรายการ “ครอบครัวบันเทิงออนไลน์” ได้ต่อสายตรงไปหาซาร่าถึงเรื่องราวดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคลิป ภาพอัลตร้าซาวด์ และสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มนายแบบ “วาดิม” ซึ่งเรื่องคลิปเธอได้ยอมรับว่าเธออัดไว้จริง แต่ไม่ได้เป็นคนปล่อย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว ส่วนเรื่องภาพอัลตร้าซาวด์ที่โพสต์ลงไอจีนั้น ซาร่ายอมรับว่าไม่ใช่ภาพท้องตนเอง แค่โพสต์เล่นในวัน April Fool’s Day เท่านั้น ซึ่งภาพดังกล่าวนั้นเป็นเด็กฝาแฝด และตอนนั้นตนได้ตั้งท้องน้องแม็กซ์เวลล์จริงๆ

ส่วนเรื่องของ “วาดิม” พ่อของ “น้องเอมมิลี่” ที่มีแชทอ้างว่าแฟนคลับจีนคุยกับฝ่ายชายนั้น ตนยังไม่ได้เห็นแชทดังกล่าว แต่ทั้งนี้ก็ยอมรับว่าไม่ได้ฟอลฯไอจีกัน แต่ฝ่ายชายได้ฟอลฯไอจีของลูกสาว ส่วนเรื่องแต่งงานก็เป็นเรื่องที่เคยคุยกันไว้ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้พูดถึงแล้ว ยืนยันตอนนี้ยังคุยกับวาดิมตามปกติ ซึ่งถ้าหากคนไม่เชื่อตนอาจจะอัดคลิปในขณะที่วาดิมคุยกับลูกสาวออกมายืนยัน

ในเรื่องของข่าวที่ออกมาตนก็ได้คุยกับวาดิม ซึ่งฝ่ายชายก็งงว่าทำไมถึงเรื่องใหญ่ขนาดนี้ และมีคนส่งไดเรคข้อความไปหาเยอะมาก ก่อนยืนยันชัดเจนว่าวาดิมไม่เคยพูดเรื่องการขอไปตรวจ DNA ลูกสาว เพราะต้อนที่ตั้งท้องก็อยู่ด้วยกัน วาดิมก็รับรู้และรับผิดชิบมาตั้งแต่แรกแล้ว รับในส่วนของใบแจ้งเกิดน้องเอมมิลี่ยังไม่ได้ระบุว่าวาดิมเป็นพ่อเพราะตอนคลอดวาดิมไปทำงานต่างประเทศ แต่ก็ค่อยไปแจ้งหลังก็ด้

ขอบคุณภาพ-คลิปจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ IG : sarahcasinghini , vadimashab , m1keangelo 

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่