“ทนายเจมส์” อัปเดตความคืบหน้าคดี “ไมค์-ซาร่า” สถานการณ์เริ่มดีขึ้น

ดูเหมือนว่าประเด็นดราม่าระหว่าง “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และ “ซาร่า คาซิงกินี” เริ่มจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว หลังจากที่เมื่อวันก่อน “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน วันบันเทิง – one บันเทิง ว่าศาลไม่รับคำร้องที่ไมค์ยื่นขอถอนสิทธิ์ผู้ปกครองบุตรร่วมกับ “ซาร่า”

ล่าสุด “ทนายเจมส์” นิติธร แก้วโต ในฐานะตัวแทนของไมค์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องคดีดังกล่าว ว่าเหตุที่ศาลไม่รับคำร้องไมค์ยื่นขอถอนสิทธิ์ผู้ปกครองบุตร เพราะ “ซาร่า” ได้ยื่นคัดค้าน เพราะมองผลประโยชน์ของเด็กเป็นสิ่งสำคัญ

โดยทนายเจมส์ยังได้เผยต่ออีกว่าที่ซาร่ายื่นคัดค้านก็ไม่ได้เกินความคาดหมาย พร้อมเผยว่าที่ผ่านมา ที่ยื่นถอนสิทธิ์เพราะอยากแสดงจุดยืนจุดที่เคยถูกต่อว่า ว่าไม่เหมาะสม แต่ถ้าไม่ให้ถอนสิทธ์ เห็นว่าคุณยังสมควรเป็นพ่ออยู่ ก็ค่อยมาว่ากัน เอาเหตุและผลมาว่ากัน ซึ่งทางซาร่าเองก็ได้ยื่นข้อเสนอใหม่ จาก 6 ข้อ เหลือ 4 ข้อ อาทิ หารค่าเทอมลูกคนละครึ่ง เป็นต้น

ทั้งนี้เร็วๆนี้ก็ให้รอฟังข่าวดี เพราะเห็นว่าตอนนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้น ทั้งคู่เริ่มปล่อยวางอดีต แล้วมาโฟกัสกันที่เด็ก ส่วนตัวไมค์เองหลังจากที่ซาร่าคัดค้านยื่นขอถอนสิทธิ์ฯ ก็รู้สึกว่าตัวเองมีค่าขึ้น เพราะการที่อีกฝ่ายไปคัดค้านหมายถึงว่าคุณสมควรเป็นพ่อนะ เพราะคำร้องฉบับแรกบอกคุณไม่สมควรเป็นพ่อ อันที่ 2 มาบอกสมควรเป็นพ่อแล้วนะ บรรยากาศมันก็ดีขึ้น ก็ให้รอฟังข่าวดีเร็วๆนี้

ขอบคุณภาพจาก IG : m1keangelo , sarahcasinghini FB : ทนายเจมส์ LK

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่