“แต้ว ณฐพร” ไม่ได้ฟ้องชาวเน็ต หลังคนอ้างมีหมายศาลส่งถึงบ้าน

อยู่ดีๆก็ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ซะอย่างงั้น สำหรับนางเอกสาว “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ เกี่ยวกับประเด็นฟ้องร้องเกรียนคีย์บอร์ด ที่ได้เข้าไปคอมเมนต์กล่าวหาเสียหายในไอจี ซึ่งก่อนหน้านี้แต้วก็เคยถูกจับตามองเรื่องนี้มาแล้ว หลังจากที่มีข่าวว่านางเอกเตรียมฟ้องฯ แต่ท้ายที่สุดกลับกลายเป็นเพื่อนสาวแก๊งเฟอร์บี้ อย่าง “แมท ภีรนีย์”

โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ไปคอมเมนต์ในไอจีของสาวแต้ว โดยภายในข้อความระบุว่าที่บ้านได้รับหมายศาลที่แต้วฟ้อง และขอร้องให้แต้วถอนฟ้อง “พี่แต้ว ทางบ้านหนูได้รับหมายศาลจากที่พี่ฟ้อง พี่ถอนฟ้องให้หนูเถอะนะ ตอนนี้ทางบ้านเครียดกันมาก หนูขอโทษ หนูจำไม่ได้หรอกว่าหนูหมิ่นประมาทพี่ตอนไหน เพราะหนูยังไม่เห็นหมายศาล แต่หนูขอร้องให้พี่ถอนคำฟ้องหนูเถอะนะ พ่อแม่หนูเครียดมาก แม่หนูเป็นโรคหัวใจอยู่ด้วย พี่ถอนคำฟ้องเถอะนะพี่แต้ว”

ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกไปชาวเน็ตหลายๆคนก็ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้เป็นอย่างมาก แต่ทว่าล่าสุดเรื่องราวดังกล่าวน่าจะคดีพลิก เพราะล่าสุดทางผู้สื่อข่าว บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้สอบถามเรื่องราวดังกล่าวไปยังผู้จัดการส่วนตัวของแต้ว ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของแต้วได้เผยว่านางเอกสาวไม่ได้มีการฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดแต่อย่างใด

ขอบคุณภาพจาก IG : taewaew_natapohn , บันเทิงไทยรัฐออนไลน์

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่