“กร ษิภูตา” ขอแจงดราม่าวิจารณ์ “เป้ วงมายด์” ชกเชฟตัวเอง เพราะกลัวเสียโฉม

ถึงแม้ว่าะผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับศึก “10 Fight 10 ซีซั่น 2” กับสังเวียนชกคู่ที่สองของซีซั่น ระหว่างนักร้องหนุ่ม “เป้” บดินทร์ เจริญราษฎร์ หรือ “เป้ วงมายด์” จากทีมแบล็ก กับ “ณัฏฐ์” เทพหัสดิน ณ อยุธยา จากทีมไวท์ โดยฝ่าย “ณัฏฐ์ เทพฯ” เป็นผู้ที่คว้าชัย ด้วยการชนะคะแนน

แต่หลังจากเกมมวยจบลง แต่เกมดราม่าไม่จบ เพราะหลายๆคนได้วิพากษ์วิจารณ์ว่า ตลอดทั้ง 3 ยก “ณัฏฐ์ เทพฯ” เป็นฝ่ายที่เข้าบุกหา “เป้” ตลอด ถึงเป้จะตอบโต้บ้าง แต่ก็ไม่ค่อยเดินเข้าหาคู่ชก อีกทั้งยังห่วงเรื่องหน้ากลัวเสียโฉม เพราะใกล้วันแต่งงานกับแฟนสาว “น้องกร ษิภูตา” ในปลายปีนี้

ล่าสุด “น้องกร” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดราม่าต่างๆผ่านไอจีส่วนตัว @piingpiingk หลังจากที่เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าว ที่น้องกรเผยว่า นอกจากการต่อย 10 fight 10 แล้ว เป้ยังมีหน้าที่ของศิลปินที่ต้องทำ ซึ่งในตอนเช้าต้องตื่นมาซ้อมมวย และตอนกลางคืนก็ต้องไปเล่นคอนเสิร์ต โดยบางวันกว่าจะได้นอนก็ปาไปตี 4 ตี5 พร้อมเผยถึงเรื่องที่ไม่มีใครรู้ว่าเป้นั้นมีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือซ้ายอย่างหนัก ซึ่งเป็นข้างที่ถนัด แต่เป้ก็ไม่เคยบอกใครว่าตัวเองเจ็บขนาดไหน เพราะมีมีเป้าหมายที่ชัดเจนคือ “จะเอาชนะใจตัวเอง”

ส่วนเรื่องที่เป้ชกเชฟตัวเองนั้น เป็นเพราะวันขึ้นชกถูกเลื่อน เนื่องจากสถานการณ์โควิดระบาด โดยก่อนหน้านี้กำหนดขึ้นชกช่วงเดือนสิงหาคม ซึ่งมันใกล้กับวันแต่งงานที่ได้วางแพลนกันไว้ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็ขอมาว่าไม่อยากให้หน้ามีแผล เพราะการแต่งงานถือเป็นเหตุการณ์สำคัญในชีวิตคนๆหนึ่ง เป้จึงเลือกชกแบบเซฟตัวเอง และไม่ว่าใครจะมองยังไง ตนเคารพความคิดเห็นของทุกคน แต่ทั้งนี้ก็ไม่ควรวิจารณ์อย่างสนุกปาก ถ้ายังไม่รู้ตื้นลึกหนาบางในเรื่องนั้นๆ ซึ่งในส่วนที่แสดงความคิดเห็นต่างๆ ทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้ แต่ก็ต้องให้เกียรติกันด้วย เพราะไม่รู้หรอกว่าคนคนนั้นเค้าผ่านอะไรมาบ้าง เค้าต้องสู้กับอะไรมาบ้าง พร้อมทิ้งท้ายว่า “คำว่าดีที่สุดของแต่ละคนมันไม่เท่ากัน เราไม่ควรไปตัดสินใคร เพราะเราคงจะรู้สึกไม่ดีเช่นกันถ้าถูกคนอื่นตัดสิน”

ขอบคุณภาพจาก IG : piingpiingk FB 10Fight10

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่