ถูกใจแม่สุดๆ “แม่แก้ว” เผยอีกหนึ่งความสามารถของ “ญาญ่า” ที่จัดว่าขั้นเทพ!

อิ่มบุญ แถมยังอิ่มใจเป็นอย่างมากจริงๆ กับงานบุญทอดกฐินของชาว NY ประจำปี 2563 “กฐิน NY 2563” จัดขึ้นที่ วัดซูตองเป้ จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยยอดบุญกฐิน รวม 2,028,225 บาท

งานนี้นอกจาก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่เป็นหัวเรือใหญ่ ก็ยังมีบรรดาแม่ๆ อย่าง แม่แก้ว , แม่ปลา รวมทั้งแฟนคลับ และคนสนิทอาทิ เอ ศุภชัย, แหวนแหวนปวริศา ฯลฯ ไปร่วมเป็นสะพานบุญ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ เขียวชอุ่มไปด้วยต้นไม้ โดยระหว่างทางยังมีสะพานไม้ทอดยาวไปจนถึงวัดที่คณะ NY ไปร่วมทอดกฐินในครั้งนี้ ซึ่ง “แม่แก้ว” ก็ไม่พลาดที่จะอัพแอนด์แชร์บรรยากาศงานบุญมาฝากแฟนๆกัน

ซึ่งนอกจากความอิ่มบุญแล้ว ความปลื้มปริ่มในงานบุญครั้งนี้ ที่เห็นว่า “แม่แก้ว” จะปลื้มเป็นพิเศษ ก็คงไม่พ้นความน่ารักของว่าที่ลูกสะใภ้ “ญาญ่า” ที่ได้รับหน้าที่เป็นช่างแต่งหน้าส่วนตัวให้แม่แก้ว กับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพราะแม่แก้วถึงขั้นชมออกสื่อว่า “ฝีมือขั้นเทพ”

“ขอบคุณญาญ่า อุรัสยา ที่เนรมิตใบหน้าให้แม่สวยต้อนรับกฐิน NY 2563 แต่เช้า ขอบอกเลยว่า ฝีมือขั้นเทพ ในการแต่งหน้าจริงๆๆๆ จากซุปเปอร์สตาร์เบอร์ 1 และหนึ่งในใจแม่ ขอบคุณมากๆนะคะ และแม่ขอกราบอนุโมทนาสาธุบุญ กฐิน NY 2563 ด้วยนะคะ สาธุ 🙏🙏🙏💛💛💛💛 @urassayas”

ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่าง “แม่แก้ว” และ “ญาญ่า” ได้ทำแฟนๆหัวใจพองโตไปตามๆกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : keaw_jung

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่