ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม! ‘Lee Min Ho’ รับบทพ่อค้าผู้มั่งคั่งในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Pachinko!’

มีข่าวดีให้แฟนซีรีส์ได้ปักหมุดรอชมกันอีกแล้ว เมื่อ MYM ENTERTAINMENT เอเจนซี่ต้นสังกัดของโอปป้า Lee Min Ho แจ้งข่าวดีผ่านอินสตาแกรม myment_official ว่าเขาคอนเฟิร์มรับบทแสดงนำในซีรีส์เรื่อง ‘Pachinko!’ ที่จะออนแอร์บนแพตฟอร์ม Apple TV Plus โดยจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในวันที่ 26 ต.ค. นี้

ซีรีส์เรื่อง ‘Pachinko’ เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายที่มีชื่อเดียวกัน เป็นผลงานเขียนของ Min Jin Lee นักเขียนชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี ที่มีผลงานเขียนนวนิยายเรื่อง Free Food for Millionaires ตีพิมพ์ในปี 2007 และ Pachinko ตีพิมพ์ในปี 2017 บอกเล่าเรื่องราวที่เป็นบันทึกความหวังและความฝันของครอบครัวผู้อพยพชาวเกาหลีสี่ชั่วอายุคน เรื่องราวเริ่มต้นด้วยความรักต้องห้ามและเข้าสู่การเดินทางเชื่อมต่อกันระหว่างเกาหลี ญี่ปุ่นและอเมริกา เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของสงคราม สันติภาพ ความรัก การสูญเสีย ชัยชนะและการคิดทบทวน โดยเรื่องราวจะเล่าเป็นภาษาเกาหลี ญี่ปุ่นและอังกฤษ

ซึ่งในเรื่องโอปป้า Min Ho รับบทเป็น Hansu เป็นพ่อค้าที่สร้างความมั่งคั่งและมีอำนาจด้วยความสัมพันธ์กับยากูซ่าที่ก่อให้เกิดอาชญากรรมที่เป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่ผิดกฎหมาย และทำให้เกิดผลตามมาในวงกว้าง เชื่อได้ว่าจะเป็นซีรีส์ที่มีเนื้อหาเข้มข้นน่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบอย่างแน่นอน

Source : myment_official, variety, IG actorleeminho

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่