“มารี” เผยจริงหรือมั่ว? ข่าวไฮโซลูกเจ้าของร้านทองตามจีบ

ยกให้เป็นสาวที่เนื้อหอมใช่ย่อย สำหรับสาว “มารี เบิร์นเนอร์” หลังจากที่ใช้สถานะโสดมาสักพักใหญ่ ที่ก่อนหน้านี้เพจ เจ๊มอย 108 ออกมาเม้าท์ข่าวว่า มีไฮโซขาวตี๋ อายุ 28 ปี เป็นลูกชายห้างทองชื่อดังตามจีบเธออยู่

ล่าสุด “มารี” ได้ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้แล้ว ที่เจ้าตัวแจงว่าไฮโซหนุ่มลูกชายร้านทองเป็นแค่เพื่อน เป็นแค่คนรู้จักกันเท่านั้น และฝ่ายชายก็ไม่ได้มีท่าทีขายขนมจีบแต่อย่างใด ซึ่งตอนที่มีข่าวออกมาตนก็งงว่าเอามาจากไหน พร้อมเผยต่อว่าเป็นคนที่เพิ่งรู้จัก เป็นเพื่อนของเพื่อน ทั้งนี้ก็ไม่อยากเอาฝ่ายชายเข้ามาเกี่ยว ปัดเป็นเพราะตนปิดโอกาสที่ฝ่ายชายอาจจะจีบแต่ตนไม่รู้

แจงในเรื่องความรักก็ปล่อยให้เป็นไปตามเวลา ตามจังหวะชีวิต จะโยนคนที่ใช่มาเมื่อไหร่ก็พร้อมรับ ถ้าถามว่าถ้าวันหนึ่งคนที่เป็นข่าวด้วยมาบอกว่าจีบ จะพร้อมหรือไม่ อันนี้ก็ต้องไปถามฝ่ายชาย แต่สำหรับตนถ้ามันคลิ๊กมันก็คลิ๊ก ส่วนประเด็นที่กดไลก์รูป ตนก็คนไลก์ทุกคนตามปกติ แต่ทั้งนี้ก็เข้าใจถูกคนจับตา ซึ่งในตอนนี้ก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง เพราะตนไม่ได้ปิดใจหรืออะไร ปัดช่วงนี้เนื้อหอมเป็นพิเศษ

พร้อมอัปเดตเรื่องงานว่า ตอนนี้ก็มีแข่งรถด้วย ขายของ และถ่ายละคร รับตื่นเต้นได้ขึ้นโพเดียมรับรางวัล หลังจากที่ลงสนามแข่งรถเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ขึ้น ก็ถือว่าได้กลับมาใช้ชีวิตของตัวเอง หลังจากโสด ก็รู้สึกว่าอะไรที่อยากทำแล้วไม่มีโอกาสได้ทำ ก็อยากจะทำให้หมด ถ้าถามว่าทำไมถึงลงสนามแข่งรถ อาจจะเป็นความชอบ เพราะตนเป็นคนที่ชอบอะไรที่เอ็กซ์ตรีมอยู่แล้ว ก็จะทำให้ดีขึ้น พัฒนาตัวเองให้ขับดีขึ้น

ขอบคุณภาพจาก IG : marie_broenner เพจ เจ๊มอย 108

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่