“ไฮโซบิ๊ก” ภูมิใจในตัว “เชียร์” เผยเบื้องหลังทุ่มซ้อมหนักกว่า 1 ปี

เป็นอีกหนึ่งคนที่เกาะติดขอบเวทีการชก บนสังเวียน 10 Fight 10 ซีซั่น 2 สำหรับ “ไฮโซบิ๊ก” ธนพนธ์ เบญจรงคกุล หวานใจของสาว “เชียร์” ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่ล่าสุด “ไฮโซบิ๊ก” ได้ออกมาเผยคลิปและความรู้สึกสุดภาคภูมิใจในตัวแฟนสาว

ที่เรียกได้ว่า “ไฮโซบิ๊ก” เป็นอีกคนหนึ่ง ในฐานะผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ “เชียร์” ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นทั้งกำลังใจและคนที่อยู่เคียงข้างคอยดูแลสาวเชียร์ไม่ห่าง ตั้งแต่เริ่มต้นการซ้อม หรือแม้กระทั่งก่อนและหลังขึ้นชก โดย “ไฮโซบิ๊ก” เผยว่าภูมิใจกับเชียร์มากๆ

🥊 Proud of you so much, very much right now … ภูมิใจกับฑิฆัมพรมากๆๆๆ ฑิฆัมพรทำได้ดีงามมากครับ บอกได้เลยว่าเหนือ expectations ของทุกคนที่ติดตามและดูการชกคู่เชียร์เจี๊ยบ

จากวันแรกๆที่ไปดูซ้อม เห็นว่ามีพื้นฐานดีอยู่แล้ว แต่นักชกที่เราเห็นในวันนี้คือนักชกที่พัฒนาทักษะและฝีมือมวยสากลมาไกลและดีมาก เป็นคนที่เอาใจใส่ในทุกอย่างที่ตัวเองทำเต็มร้อยทุกครั้ง แม้ว่าจะเหนื่อยจากการทำงานหรือจะมีการบาดเจ็บ there is nothing that stopped you from getting to training and working hard to get ready for that ring.

ทุกครั้งที่ไปซ้อม focus คือซ้อมแบบได้ quality quality quality … and that is what has made you the quality boxer you are today. สามยก ไม่ผ่อนแรงเลย สุดยอดและนับถือจริงๆ

ขอบคุณ @antoine_pinto @nook_boxingcoach @victorleopinto @ktp_msblack มากๆๆๆนะครับ ขอบคุณจากใจจริงๆ ที่ช่วยดูแลเชียร์และเป็น coach ให้เชียร์มาตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา #TeamBlack 🖤

ซึ่งหลังจากที่ “ไฮโซบิ๊ก” โพสต์ข้อความออกไป “เชียร์” ก็ไม่พลาดที่เข้าไปคอมเมนต์ขอบคุณฝ่ายชาย “ขอบคุณคนถ่ายคลิปตลอดการซ้อมเช่นกันค่ะ🖤”

ขอบคุณภาพจาก IG : bickbencharongkul , cheerny14 เพจ : 10Fight10

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่