“ปั๊บ-ใบเตย” เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ เป็นสิริมงคลแก่ชีวิตคู่

นับถอยหลังเตรียมเข้าสู่วันสำคัญแล้ว สำหรับวันวิวาห์ของคู่รักคนบันเทิง อย่างนักร้องหนุ่ม “ปั๊บ” พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” และแฟนสาว “ใบเตย” สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ ในวันที่ 15 พ.ย.นี้

ล่าสุด “ปั๊บ” ได้โพสต์ภาพที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิตคู่ ที่ได้ควงว่าที่เจ้าสาว “ใบเตย” พร้อมกับครอบครัวเข้าไปกราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก พร้อมกับถวายเครื่องสังฆทานแก่พระภิกษุสงฆ์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร โดยปั๊บได้เผยถึงนาทีแห่งความประทับใจว่า

ใกล้วันสำคัญเข้าไปทุกที…

เมื่อวันก่อนผม เตย และครอบครัวมีโอกาสได้เข้าไปกราบขอพร และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก และได้ถวายเครื่องสังฆทานแก่พระภิกษุสงฆ์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่ต่อไป ซึ่งเป็นอีกโอกาสที่พิเศษมากในชีวิตสำหรับผมเหลือเกินครับ.

ผมต้องขอขอบพระคุณพี่ธาม @thamsrinopnikom สำหรับแม่งานในครั้งนี้นะครับ ขอบคุณครูปาน @parnarts พี่แป้ง @pang_nidcha ที่คอยสนับสนุนคอยมอบความรักให้ผมกับเตยเสมอ ขอบคุณพี่จ๋อม @jomtheatre สำหรับชุดผ้าไหมสุดสวยในครั้งนี้ด้วยนะครับ และดอกไม้พวงมาลัยสวยๆจากพี่เอี๋ยว ขอบคุณในน้ำใจไมตรีที่พี่ๆทุกท่านมอบให้จริงๆครับ 📸 ภาพโดย @bluezuriphoto #toeipupwedding #parnarts #jomtheatre #zuvapitsnap

ทั้งนี้ “ปั๊บ-ใบเตย” ได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์ ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ที่จะถึงนี้ ที่ โรงแรมคอนราด โดยจะมีพิธีในช่วงเช้า จะเป็นพิธีแบบไทย อย่าง ยกขบวนขันหมาก ยกน้ำชา รดน้ำสังข์ และพิธีในช่วงบ่าย ที่เป็นงานเลี้ยง โดยทั้งคู่แพลนจัดแบบเรียบง่าย ไม่หวือหวา

ขอบคุณภาพจาก IG : pup_potato

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่