“ก้อย รัชวิน” เฝ้า “ตูน” ไม่ห่าง พร้อมส่งมินิฮาร์ท…แม้มือนึงอ่อนแรง แต่อีกมือนึงยังทำได้

มีกำลังใจส่งให้ “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” อย่างล้นหลาม หลังจากที่หลายๆคนรู้ข่าวอาการป่วยของนักร้องหนุ่ม เกี่ยวกับหมอนรองกระดูกคอกดทับเส้นประสาท ทำให้แขนซ้ายมีอาการชา และนิ้วมือซ้ายบังคับไม่ได้เป็นบางนิ้ว

และหนึ่งในกำลังใจที่อยู่ข้างๆหนุ่มตูนไม่ห่างนั่นก็คือกำลังใจดีๆจากแฟนสาว “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ นั่นเอง โดยเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา “ก้อย” ได้โพสต์รูปคู่ “ตูน” ที่กำลังชูมินิฮาร์ท พร้อมข้อความว่า “เวลามีน้อย…น้อยจริงๆค่ะ แต่งงานกันไป2อาทิตย์ ไปฮันนีมูนเสร็จ แล้วก็มานอนโรงพยาบาลต่อ…ความสุขอยู่กับเราไม่นาน ความทุกข์ก็เช่นกัน ไม่เป็นไรนะ เค้าจะคอยเป็นยาใจให้ตัวเองหายไวๆ อยู่โซฟาข้างๆนี่แหละ หันมาก็เจอ🤗 ปล.มืออีกข้างอ่อนแรง แต่อีกมือนึงยังส่งมินิฮาร์ทได้อยู่น้าาา🥰 ส่งกำลังใจให้พี่ตูนกันนะคะ ♥️ #TogetherForeverKT” โดยมีเพื่อนๆ คนในวงการบันเทิง และแฟนคลับไปคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ทีมคณะแพทย์ โรงพยาบาลพระมงกุฏ นำโดย พันเอกหญิง ปริยนันทน์ จารุจินดา รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า​ ​ได้เผยถึงอาการของ “ตูน” ว่า

“ตูน” เกิดอาการชา นิ้วมือข้างซ้ายอ่อนแรง ระหว่างที่ไปพักผ่อนที่ภูเก็ต เมื่อ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา จึงเข้ารักษาที่โรงพยาบาลในภูเก็ต โดยหมอได้ฉีดยาแก้ปวดให้ แต่อาการของตูนก็ยังไม่ดีขึ้น จนเจ้าตัวตัดสินใจเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพระมงกุฎฯ เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา

โดยผลตรวจ MRI พบว่าหมอนรองกระดูกต้นคอเบียดเส้นประสาท ทำให้มืออ่อนแรง ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลจะทำการรักษาด้วยการให้ยาระงับการปวด ลดอาการอักเสบ และทำกายภาพ ประมาณ 1–2 สัปดาห์ และยังไม่รักษาด้วยการผ่าตัด แต่จะรักษาด้วยการดึงคอ เพื่อไม่ให้ไปกดทับเส้นประสาท ซึ่งจะเห็นผลภายใน 2 สัปดาห์ แต่ถ้าอาการไม่ดีขึ้น ก็อาจต้องผ่าตัด ซึ่งการผ่าตัดต้องพักฟื้น 2 เดือนขึ้นไป

ขอบคุณภาพจาก IG : rachwinwong

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่