ตกหลุมรัก! ‘L’ หล่อละมุนในซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่ ‘Secret Royal Inspector’

ใกล้ถึงกำหนดออกอากาศแล้วสำหรับซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่ ‘Secret Royal Inspector‘​ ที่ได้หนุ่ม L หรือ ‘​Kim Myung Soo’ มารับบทเป็น ‘Sung Yi Kyum’​ ผู้ตรวจราชการลับที่เดินทางไปยังต่างเมืองเพื่อรับฟังเรื่องราวของผู้คนเปิดโปงการทุจริตและส่งมอบความยุติธรรม

โดยซีรีส์เรื่อง ‘Secret Royal Inspector’​ สร้างจากการ์ตูน​แนวลึกลับที่จะพาทุกคนย้อนไปในยุคของ​ราชวงศ์โชซอน​ บอกเล่าเรื่องราวของ Sung Yi-Gyeom ( รับบทโดย Kim Myung-Soo) ชายหนุ่มผู้ไม่มีเป้าหมาย และความทะเยอทะยานในชีวิต วันหนึ่ง Sung Yi-Gyeom ติดการพนัน เพื่อเป็นการลงโทษเขาได้รับมอบหมายให้ทำงานเป็นผู้ตรวจราชการลับ งานของเขาคือกำจัดการกระทำที่ผิดกฎหมายและการทุจริตของเจ้าหน้าที่รัฐ จากนั้นเขาได้ทำงานใหม่โดยได้รับความช่วยเหลือจาก Hong Da-In ผู้ตรวจสอบหญิงและไขคดี ( รับบทโดย Kwon Na-Ra ) และ Park Chun-Sam คนรับใช้ของ Sung Yi-Gyeom (รับบทโดย Lee Yi-Kyung )

ในขณะเดียวกัน Sung Yi-Beom น้องชายของ Sung Yi-Gyeom ( รับบทโดย Lee Tae-Hwan ) ที่พ่อของเขาเป็นขุนนาง แต่แม่ของเขาเป็นทาส เนื่องจากแม่ของเขามีสถานะทางสังคมต่ำพ่อของเขาจึงไม่ยอมรับว่าเขาเป็นลูกชายแท้ๆ ของเขาและเขาถูกกันไม่ให้มีโอกาสบางอย่าง เขาต่อต้านพี่ชายของเขา

เรื่องราวชุลมุน​ที่ต้องไขคดีที่มีความลึกลับซับซ้อนจะจบลงอย่างไร แฟนซีรีส์ห้ามพลาดนะ​จ๊ะ ออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ที่ 21 ธ.ค. นี้ ทางช่อง KBS​ ของเกาหลีใต้​


Source : Twitter​ KBS​_drama, Asianwiki, IG kim_msl

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่