คอนเฟิร์ม! ‘Kim Soo-hyun’ รับบทเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘That Night’

สำหรับแฟนซีรีส์ที่กำลังรอคอยผลงานเรื่องใหม่ของโอปป้า ‘Kim Soo-hyun’ ล่าสุดก็มีข่าวดีประกาศออกมาแล้วว่าเขาคอนเฟิร์มที่จะรับบทแสดงนำในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘That Night’ ซึ่งเป็นซีรีส์รีเมคของ ‘Criminal Justice’ ซึ่งออกอากาศทาง BBC ของอังกฤษซึ่งสอดคล้องกับความเชื่อมั่นของชาวเกาหลี

ในซีรีส์ ‘That Night’ โอปป้า Kim Soo-hyun รับบทเป็น ‘Kim Hyun-soo’ นักศึกษาวิทยาลัยที่จริงใจและใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย แต่จู่กลับต้องมาเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมโดยไม่ได้ตั้งใจเพียงชั่วข้ามคืน และกลายเป็นคนที่ใช้ความชั่วร้ายเพื่อเอาชีวิตรอดในโลกที่เห็นแก่ตัวและไร้ความปรานี ซึ่งจะแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นถึงการพลิกบทบาทและฝีมือการแสดงที่โดดเด่นในคาแรกเตอร์ที่มีความซับซ้อนทางด้านความคิดและอารมณ์ รวมถึงเนื้อเรื่องของซีรีส์ที่เจาะลึกกระบวนการยุติธรรมทางอาญาจากมุมมองที่ได้รับความนิยมอย่างมากผ่านเรื่องราวอันดุเดือดของชายสองคนที่ถูกกล่าวหาว่าลงมือฆาตกรรมผู้หญิงคนหนึ่ง

‘That Night’ เขียนโดย Kwon Soon Kyu ที่เคยฝากผลงานเรื่อง Warrior Baek Dong Soo และ The Royal Gambler และกำกับโดยอีมยองวูที่เคยกำกับจากเรื่อง The Fiery Priest, Punch และ Backstreet Rookie โดยจะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งแรกของปีนี้และจะฉายในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ที่คาดว่าจะเข้าฉายในปีนี้

source : soompi, n.news.never, IG soohyun_k216

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่