“กองทัพ พีค” ถึงจีน..กักตัว 14 วัน ก่อนลงประกวด “Asia Super Young”

โกอินเตอร์เตรียมสร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยอีกครั้ง สำหรับ “พีค” กองทัพ ยุทธพิชัย หรือที่รู้จักกันในนาม “กองทัพ พีค” พระเอกคู่จิ้น “เบลล่า” ราณี แคมเปน จากละครสุดปังที่ทุกคนรอคอย “ให้รักพิพากษา DareToLove” ที่เตรียมออนแอร์ทางช่อง 3

โดยหลังจากที่ปิดกล้องละครปุ๊บ ดาราหนุ่มก็ได้บินตรงไปประกวดเวทีเฟ้นหาซุปตาร์คนใหม่ของเอเชีย อย่าง “Asia Super Young” โดยใช้ชื่อจีนว่า “หวังหยางฉิง (WangYangQing) ” ที่หมายถึง พระอาทิตย์ แสงสว่าง แสงอาทิตย์ สดใส  และมีความรักกับความชอบธรรม มีน้ำใจ ซึ่งรายการดังนี้มีเมนเทอร์ระดับท็อปเลยทีเดียว อย่าง “เจย์ โชว์ , คิมูระ ทากุยะ, อี้หยางเชียนซี ไอดอลจีนจาก วงTFboys และ สาวไทยสุดปังอย่าง “ลิซ่า BLACKPINK” โดยผู้ชนะการแข่งขัน 7 คนสุดท้าย จะได้เดบิวต์เป็นศิลปินที่ประเทศจีน และมีทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชีย

และล่าสุด “กองทัพ พีค” ก็ได้บินไปถึงที่ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีนเรียบร้อยแล้ว และได้ทำตามมาตรการป้องกันโควิด-19 เข้า State Quarantine กักตัว 14 วัน อย่างเคร่งครัด ก่อนร่วมเข้าแข่งขันต่อไป โดยพระเอกคลื่นลูกใหม่ไฟแรง “กองทัพ พีค” ดูแลและป้องกันตัวเองอย่างดี เมื่อถึงประเทศจีนในชุด PPE ปฏิบัติตามกฎ และดูแลตัวเองเป็นพิเศษ พร้อมทั้งสวมหน้ากากอนามัย และ Face Shield ป้องกันตัวเองเต็มที่เพื่อความปลอดภัย

และได้ใช้เวลาว่างในตอนนี้ ทุ่มเทให้กับการเรียนภาษา ทั้งร้อง ทั้งเต้น ผ่านช่องทางออนไลน์ และยังขออัปเดตถ่ายทำ ถ่าย Vlog ตัดต่อคลิปลงเวยป๋อ คอยอัปเดตให้แฟนๆทั้งไทยและจีนได้ติดตามความเคลื่อนไหว ซึ่งเจ้าตัวตั้งใจอัปเดตให้แฟนๆได้ติดตามตลอด 14 วัน

ส่วนแฟนละครที่อยากชมการแสดงละครเรื่องแรกในชีวิตของ “กองทัพ พีค” อย่างละครสุดจิ้น “ให้รักพิพากษา DareToLove” ประกบนางเอกชื่อดัง “เบลล่า ราณี” ให้อดใจรอต่ออีกนิด กลางปี 2564 ได้ชมพร้อมกันแน่นอนทั่วเอเชีย!!

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่