แฟนคลับผุดแฮชแท็ก #พีรวิชญ์จ๋าพวกเราคิดถึง พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

เป็นอีกหนึ่งศิลปินวัยรุ่นชายที่มีแฟนคลับคอยให้กำลังใจ และติดตามอย่างล้นหลาม สำหรับ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ซึ่งนอกจากจะเป็นศิลปินที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งการแสดงและร้องเพลงแล้ว มีนยังได้ชื่อว่าเป็นลูกกตัญญูอีกด้วย โดยมีนได้ซื้อบ้านหรูราคากว่า 20 ล้านบาทให้กับคุณพ่อ คุณแม่ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเงินที่มีนเก็บหอมรอมริบจากการทำงาน ทั้งที่เขาเพิ่งจะมีอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ 8 มกราคม 2563 ชื่อของ มีน-พีรวิชญ์ ถูกพูดถึงอย่างมากบนทวิตเตอร์ เมื่อแฟนคลับแห่ส่งต่อความคิดถึงให้หนุ่มมีน เต็มทวิตเตอร์ จนเกิด แฮชแท็ก #พีรวิชญ์จ๋าพวกเราคิดถึง พุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย ในอันดับ 2 โดยแฟนคลับส่วนใหญ่ต่างเขียนข้อความบอกคิดถึงหนุ่มมีนในรูปแบบต่างๆ อาทิ คิดถึงพีรวิชญ์วันละครั้ง ครั้งละ24ชั่วโมง , คิดถึง​มุมีนเท่านอกโลกและในโลกที่สุดของที่สุดอีกโลกไม่ว่าโลกนี้โลกหน้าหรือโลกไหนๆ , คิดถึงพีรวิชญ์เท่าปฏิทิน ปฏิทินมีไว้ใช้บอกวัน เพราะคิดถึงพีรวิชญ์ทุกวัน , คิดถึงทิ่สุดในโลกนี้ คิดถึงที่แปลว่าถ้าบ้านอยู่ใกล้ๆเดินไปกดกริ่งแล้วว

สำหรับแฟนคลับที่รอคอยผลงานของหนุ่มมีนอยู่ล่ะก็ ปูเสื่อรอชมกันได้เลยค่ะ เพราะในปีนี้หนุ่มคนนี้เขาจะมีผลงานมาให้ได้ชมตลอดทั้งปี เรียกว่าคิวแน่นสุดๆ ทั้ง ภาพยนตร์เรื่องพี่นาค 3 , ละครเพชฌฆาตจันทร์เจ้า, รายการ Thailand I Miss You เริ่มออกอากาศวันที่ 3 กุมภาพันธ์, ซีรีส์ Agent Ghost ทาง แอปพลิเคชัน VIU รวมทั้งโปรเจคอื่นๆอีกมากมาย

ขอบคุณ ที่มา : อินสตาแกรม m34nismind

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่