‘Moon Ga Young’​ และ ‘Kim Seon Ho’ อยู่ในระหว่างพูดคุยเพื่อรับบทแสดงนำในซีรีส์แฟนตาซี-โรแมนติกเรื่องใหม่ ‘Link’​

มีข่าวดีจากสื่อเกาหลีรายงานว่า ‘Moon Ga Young’​ นางเอกสาวที่กำลังโด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ ‘True Beauty’ กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยที่จะ​รับบทแสดงนำในซีรีส์แฟนตาซี-โรแมนติกเรื่องใหม่ ‘Link’​ ที่คาดว่าจะประกบคู่ฟินกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง ‘Kim Seon Ho’

KeyEast ต้นสังกัดของ Moon Ga Young ยืนยันแล้วว่าเธอกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อปรากฏตัวในซีรีส์เรื่องใหม่ที่ใช้ชื่อว่า ‘Link’​ ทางด้าน Kim Seon Ho ซึ่งเคยร่วมงานกับมุนกายองมาแล้วในซีรีส์เรื่อง ‘Welcome to Waikiki 2’ ออกอากาศทางช่องJTBC ก็กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อร่วมแสดงในซีรีส์ ‘Link’ ในฐานะนักแสดงนำชาย

ซึ่งในซีรีส์เรื่อง ‘Link’ สาว ‘Moon Ga Young’ รับบทเป็น ‘Noh Da Hyun’ ผู้หญิงที่โชคร้ายในทุกด้านของชีวิต หลังจากที่เธอได้พบกับ ‘Eun Gye Hoon’ (รับบทโดย Kim Seon Ho) ชายหนุ่มที่จู่ๆ ก็เริ่มรู้สึกถึงอารมณ์ทั้งหมดที่ผู้หญิงคนหนึ่งประสบ ผ่านความสุขความเศร้าและความเจ็บปวดร่วมกับเธอ และแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ทั้งหมดของเธอ และทำให้ชะตากรรมของเธอและเขาเชื่อมโยงกันโดยไม่รู้ตัว อีกทั้งซีรีส์เรื่อง ‘Link’ ยังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง Noh Sang Hoon และนักเขียนบท Kwon Ki Young “ Link” ที่เคยเคยร่วมงานกันก่อนหน้านี้ในละครเรื่อง ‘I Remember You’ ในปี 2015

Source : m_kayoung, seonho__kim Soompi

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่