“สิงโต เดอะสตาร์” เคลียร์ภาพหนุ่มอุ้มหมาไม่เกี่ยวกับตน ขู่ดำเนินคดีถ้าไม่ลบข้อมูลปลอม

อดีตนักร้องนักแสดง “สิงโต” สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล หรือ “สิงโต เดอะสตาร์” ออกมาเคลียร์ประเด็นที่กำลังถูกพูดถึงแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์ภาพจับมือปริศนาลงในอินสตาแกรม @singtosaharat

โดยจากภาพดังกล่าวทำให้หลายๆคนคิดว่าหนุ่ม “สิงโต” กำลังมีความรักหรือไม่ ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวเน็ต ที่ได้ส่งอิโมจิรูปหัวใจเพื่อยินดีกับความรักในครั้งนี้ของสิงโตไม่น้อย โดยในเวลาต่อมาอดีตนักแสดงหนุ่มยังได้โพสต์รูปหนุ่มฝรั่งที่กำลังอุ้มน้องหมาลงไอจีสตอรี่ ทำให้หลายคนสงสัยว่า…หนุ่มตาน้ำข้าวคนนี้คือใคร และตีความไปผิดๆ

ล่าสุด “สิงโต” ได้เคลียร์ชัดว่า คนในรูปที่ตนโพสต์ลงในไอจีสตอรี่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับตน แค่เป็นรูปที่ตนดูไว้เพื่อเป็นไอเดียการตกแต่งบ้านใหม่เท่านั้น และหากใครที่เอาเรื่องนี้ไปเขียนหรือลงข่าวให้คนอื่นเข้าใจผิด เจ้าตัวขอให้ลบข้อมูล ไม่เช่นนั้นจะดำเนินคดี!! อีกทั้งยังเพิ่มแฮชแท็กรูปจับมือปริศนาที่โพสต์ไปก่อนหน้านี้ กับแฮชแท็กที่ว่า #มือเพื่อน เป็นอันเคลียร์นะจ๊ะขาเมาท์….!!!!!

“รูปในสตอรี่คนอุ้มหมาเป็นรูปสำหรับ account การแต่งบ้านนะครับ #Tinyhouse ไม่ได้เกี่ยวข้องกับผม ผมดูเพื่อเป็นไอเดียการตกแต่งบ้านใหม่ของผมเป็นงานอดิเรกของผม คนในรูปไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆกับผม ใครเอาเรื่องไปทำข่าวหากินให้คนไม่รู้เข้าใจผิดกรุณาลบข้อมูลปลอมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ไม่เช่นนั้นจะดำเนินคดีครับ”

ขอบคุณภาพจาก IG : singtosaharat

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่