มาดูคำตอบของ “ต้นหอม” ว่าไง? หลังชาวเน็ตตั้งคำถาม เรื่อง “ดีเจมะตูม”

กลายเป็นกระแสร้อนแรงในสังคม กับข่าวการป่วยโควิดของ “ดีเจมะตูม” เตชินท์ พลอยเพชร โดยจากไทม์ไลน์ของดีเจฝีปากกล้า พบว่าติดเชื้อจากเพื่อนที่เพิ่งกลับมาจากเชียงใหม่ และได้ไปร่วมปาร์ตี้ในคืนวันที่ 9 มกราคม

โดยจากการรายงานสถานการณ์โควิด วันที่ 28 มกราคม 2564 มีผู้ติดเชื้อเกี่ยวโยงกับเคสดีเจมะตูม เพิ่มอีก 2 คน ซึ่งรวมทั้งหมดในตอนนี้เป็นจำนวน 26 คนแล้ว (ข้อมูล ณ วันที่ 28 มกราคม 2564) และที่ผ่านมายังมีดราม่าเกี่ยวกับไทม์ไลน์ของผู้ที่ไปร่วมงานปาร์ตี้ของ “ดีเจมะตูม” ที่บางคนไม่เปิดเผยไทม์ไลน์ทั้งหมด กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก จนในที่สุดบุคคลเหล่านี้ก็ได้ออกมาเปิดเผยไทม์ไลน์ในที่สุด

อีกทั้งเรื่องดราม่ายังลามไปถึงเพื่อนๆดีเจ อย่าง “ดีเจดาด้า” ที่ถูกชาวเน็ตจ่อแบน เพราะมองว่าเธอช่วยปกปิดไทม์ไลน์มะตูม ถึงแม้ว่าดีเจสาวจะชี้แจงไปแล้วก็ตาม

ล่าสุดชาวเน็ตยังได้ไปคอมเมนต์ถาม “ต้นหอม” ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เพื่อนสาวคนสนิทอีกหนึ่งคนของ “มะตูม” กับคำถามที่ว่า “เพื่อนผิดก็ต้องบอกเพื่อนว่าผิด ไม่ควรปกป้องเพื่อนในทางที่ผิดครับ” โดยต้นหอมได้ตอบกลับไปแบบชัดเจนว่า “ก็ไม่เคยปกป้องนี่คะ ผิดละจะปกป้องยังใงได้ ละถ้าปกป้องตลอดเค้าจะพัฒนาได้ยังใง ละอะไรคือปกป้องไม่เคยนะ” และ “มีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับสิ่งที่คุณมะตูมทำบ้างคะ” ต้นหอมตอบกลับไปว่า “ผิดก็ว่าไปตามผิด” ……….

ขอบคุณภาพจาก IG : djtonhorm , dj_matoom , djdada

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่